Hải Dương: Xe container mất lái đâm xuyên 4 nhà dân lúc rạng sáng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 4h sáng 10/10, tại tỉnh lộ 391, đoạn qua khu vực thị trấn Tứ Kỳ (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông hi hữu khi một xe container mất lái đã đâm xuyên 4 nhà dân sống ven tỉnh lộ.

 Hiện trường vụ tai nạn.
Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, người dân đang ngủ bỗng nghe thấy một tiếng động lớn. Khi người dân ra đến nơi thì phát hiện chiếc xe container đã nằm gọn bên trong 4 nhà dân liền kề. Những người dân bị xe container đâm va vẫn còn thất thần khi họ may mắn thoát chết.
Sự việc được xác định, chiếc container BKS 15C - 16307, rơ mooc 15R - 08854 lưu thông trên tỉnh lộ 391 hướng Quốc lộ 10 ra Quốc lộ 5, khi đến địa phận thị trấn Tứ Kỳ bất ngờ lao thẳng vào khu vực hàng quán trước cửa 4 nhà dân là gia đình ông: Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Văn Thao, Chu Văn Sang và bà Nguyễn Thị Bào.

Sau cú đâm khiến 4 nhà dân bị hư hỏng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Tứ Kỳ đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Lái xe container được xác định là anh Bùi Văn Sang (SN 1990, trú tại huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng). Ngay khi xảy ra vụ việc, lái xe này bị thương nhẹ và đã rời khỏi hiện trường.
Thông tin từ lãnh đạo huyện Tứ Kỳ cho biết, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên thiệt hại tài sản có thể lên đến hơn 100 triệu đồng do nhiều hàng hóa, hàng quán bị hư hỏng.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần