Theo đó, Công ty CP Công nghệ Việt - Séc là đơn vị đầu tiên phải chịu trách nhiệm trong vụ việc này vì đã tự ý cho mượn ca nô H29 BP chỉ được phép chạy tuần tra trên sông, vịnh, không được phép chạy trên biển để chở khách. Bên liên quan thứ hai là Công ty Vũng Tàu Marina, đơn vị đã mượn ca nô từ Công ty Việt - Séc để chở khách, ca nô chỉ có thể chở được 12 người nhưng vẫn chở đến 30 người. Bên cạnh đó, Công ty Sản xuất ống thép dầu khí đã có lỗi trong việc thuê phương tiện không đảm bảo an toàn để chở nhân viên, đặc biệt khi thấy ca nô chở quá tải đã không có biện pháp ngăn chặn.
Tin đọc nhiều

Hà Nội: Tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết trong ngày 1/10

Hà Nội: Tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết trong ngày 2/10

Xử lý điểm xung đột giao thông nút giao IC8 cao tốc Nội Bài -Lào Cai

Vĩnh Phúc: Camera phát hiện nhiều trường hợp vi phạm tốc độ mức “kịch khung”
