Khởi động cuộc thi thiết kế nội thất không gian bếp Kitchen Insight

Vân Nhi - Linh Sa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kitchen Insight - cuộc thi thiết kế nội thất không gian bếp quy mô toàn quốc dành cho cộng đồng kiến trúc sư, thiết kế nội thất Việt Nam đã chính thức khởi động, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Chủ tịch Hội Kiến Trúc sư Việt Nam, KTS Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội đồng Giám khảo chia sẻ: “Kể từ đại dịch Covid-19, có một sự chuyển dịch đáng kể trong cách nhìn nhận về không gian sống. Đã đến lúc, các nhà thiết kế, kiến trúc sư có thể bước ra thế giới mới, từng bước cởi mở tiếp nhận những tư duy và kiến thức từ các lĩnh vực khác, chủ động tìm hiểu về những công nghệ, cải tiến mới. Với sự đồng hành của Panasonic, thương hiệu hàng đầu về giải pháp và thiết bị gia dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện, chắc chắn, Kitchen Insight sẽ là một sân chơi thú vị và uy tín trong năm 2021”.
 Cuộc thi với ý tưởng không gian bếp từ những nét sketch ấn tượng.
Đại diện Hội đồng giám khảo cũng cho biết, đây là lần đầu tiên một không gian bếp được lựa chọn trở thành một chủ đề chính để thể hiện những sáng kiến thiết kế nội thất. Sự cộng hưởng giữa Panasonic và đội ngũ các nhà thiết kế cũng đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình mở ra xu hướng phong cách sống của kỷ nguyên mới.
Kitchen Insight có tổng giá trị giải thưởng lên đến 880 triệu đồng. Về cơ cấu giải thưởng gồm 5 hạng mục: Giải thưởng Căn bếp phong cách truyền thống và cổ điển (1 giải Nhất, 1 Giải Nhì, 2 giải Ba); Giải thưởng Căn bếp phong cách hiện đại và tương lai (1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba); Giải thưởng thiết kế chiếc tủ lạnh đẹp nhất (1 giải); Giải thưởng Nhà Thiết kế trẻ triển vọng (gồm 5 giải áp dụng dành riêng cho đối tượng là sinh viên theo học tại các trường đại học trên cả nước) và Giải thưởng bình chọn (1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba) lấy kết quả trực tiếp tại vòng bình chọn trực tuyến); Hạng mục thiết kế chiếc tủ lạnh đẹp nhất (1 giải).
Ngoài ra, tại Top 100 và vòng bình chọn, hội đồng chuyên môn sẽ chọn ra 100 tác phẩm xuất sắc nhất để đưa vào danh sách và lấy phiếu bầu từ khán giả qua page, landing page. Mỗi cá nhân trong Top 100 đều sẽ nhận được giải thưởng 100 USD từ ban tổ chức.
Hội đồng giám khảo gồm 9 chuyên gia trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Cuộc thi Kitchen Insight tổ chức bằng hình thức online tại http://kitcheninsight.com.vn/ kéo dài đến ngày 10/10/2021.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần