DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại hai sân bay lớn nhất nước

27-10-2014 16:43
Kinhtedothi - Từ 27/10, hai sân bay quốc tế là Nội Bài và Tân Sơn Nhất sẽ bị kiểm tra chất lượng dịch vụ.
 Từ hôm nay (27/10), các đoàn kiểm tra chất lượng dịch vụ của Cục Hàng Không sẽ tiến hành công tác kiểm tra tại 2 sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải.

Công tác kiểm tra tập trung vào các vấn đề hạ tầng và dịch vụ sân bay, trong đó có ý thức, thái độ phục vụ của nhân viên hàng không và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ liên quan khác.

 
Sân bay quốc tế Nội Bài.
Sân bay quốc tế Nội Bài.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cục Hàng không chỉ đạo Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam ACV khắc phục ngay các hạn chế theo tiêu chí đánh giá về chất lượng dịch vụ (mức độ tiện nghi, vệ sinh, phục vụ hành khách, cơ sở vật chất...) tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Lệnh kiểm tra này bắt nguồn từ việc hai sân bay trên lọt vào TOP 10 sân bay tệ nhất châu Á, do trang Sleeping in Airports xếp hạng dựa trên đánh giá của hành khách, vừa được công bố mới đây.

Việt Nam là quốc gia duy nhất có tới hai sân bay lọt vào danh sách này: sân bay Nội Bài (Hà Nội) đứng ở vị trí thứ 5 và sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) ở vị trí thứ 8.
TAG: