Lái xe gây tai nạn rồi đâm thẳng vào CSGT

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặc dù không có giấy phép lái xe, nhưng nam thanh niên này vẫn điều khiển ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy. Quá trình chạy trốn, đối tượng tiếp tục đâm 2 CSGT bị thương trước khi bị bắt.

Ngày 2/1, Đội CSTT số 2 thuộc Phòng CSTT Công an TP Hải Phòng do Trung úy Tống Đức Tình (Đội phó) cùng Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Trung úy Nguyễn Khắc Quyết đang làm nhiệm vụ tại đường Nguyễn Văn Linh đã nhận được tin báo của một người dân có một xe ô tô 7 chỗ BKS 15A-183.94 gây tai nạn với một phụ nữ đi xe mô tô tại khu vực 192 đường Văn Cao, bỏ chạy về phía đường Nguyễn Văn Linh.
Đối tượng và chiếc xe gây tai nạn.
Đối tượng và chiếc xe gây tai nạn.
Ngay sau đó tổ công tác phát hiện chiếc xe trên chạy với tốc độ cao về phía cảng Chùa Vẽ. Trung úy Tống Đức Tình liên lạc với tổ CSGT thuộc đội CSGT số 1 Công an TP đang làm nhiệm vụ tại ngã 3 Chùa Vẽ, đồng thời bám sát chiếc xe trên.

Nhận được thông tin tổ công tác của Đội 1 đã bố trí các xe đỗ chắn. Tuy nhiên khi chạy đến khu vực này, đối tượng lái xe đã luồn lách và nguy hiểm, hơn nữa đối tượng đã đâm thẳng vào 2 mô tô của CSGT, hất Trung úy Nguyễn Anh Dũng và Trung úy Nguyễn Khắc Quyết lên nắp ca bô xe làm hai chiến sĩ bị thương, 2 xe mô tô bị hư hỏng nhẹ. Sau đó tiếp tục bỏ chạy đến khi bị bắt giữ gần phà Đình Vũ.

Kiểm tra tại chỗ phát hiện trên người đối tượng lái xe có 1 con dao bấm dài 30cm và 1 túi ni lông trong ví của Hiếu có sót lại một số hạt tinh thể nghi là ma túy đá.

Danh tính đối tượng được làm rõ là: Trần Trung Hiếu, 17 tuổi ĐKTT 8/42 Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng. Hiếu khai lấy chìa khóa xe mô tô của một người anh (thường đi lễ với Hiếu) trong khi anh này đang ngủ lái đi chơi đến đường Văn Cao gây tai nạn cho 1 phụ nữ đi xe mô tô do hoảng sợ đã bỏ chạy.

Được biết đối tượng này chưa có giấy phép lái xe, kể cả giấy phép lái xe mô tô. Hiện vụ việc đang được lực lượng CSGT, CSTT bàn giao cho công an quận Hải An điều tra xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần