Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Lộ diện linh vật Tết Ất Tỵ 2025 ở Quảng Ngãi

Kinhtedothi- Đôi rắn với sắc màu tươi sáng tạo hình trái tim, mang thông điệp "Tình yêu mùa xuân" là điểm nhấn trang trí Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 ở Quảng Ngãi.
Những ngày qua, TP Quảng Ngãi, đô thị trung tâm của tỉnh Quảng Ngãi, đang khẩn trương trang hoàng để đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
Điểm nhấn của công viên Ba Tơ - khu vực trang trí chính của TP Quảng Ngãi là linh vật đôi rắn tạo hình trái tim.
Ngay sau khi bản thiết kế được công bố, nhiều người đã dành lời khen cho sự sáng tạo và ấn tượng của linh vật rắn năm nay.
Tạo hình linh vật này đang ở những công đoạn cuối cùng của quá trình hoàn thiện.
Cùng với linh vật rắn, các tiểu cảnh trang trí khác tại công viên Ba Tơ cũng đang được gấp rút tiến hành.
Mỗi tiểu cảnh có một ý nghĩa khác nhau.
Hàng chục nghìn chậu hoa các loại được nhập về từ Sa Đéc, Đà Lạt hoặc các nhà vườn tại tỉnh Quảng Ngãi để phục vụ việc trang trí.
Theo đơn vị thi công, ngoài khu vực chủ đạo là công viên Ba Tơ, tại TP Quảng Ngãi còn có một số khu vực khác như công viên mini, núi Long Đầu cũng được trang trí lộng lẫy, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới.
Công việc trang trí đã thực hiện khoảng 90%, phấn đấu hoàn thành trước ngày 24/1 để bàn giao cho UBND TP Quảng Ngãi.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Du lịch Ninh Bình khởi sắc, hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn

Du lịch Ninh Bình khởi sắc, hướng tới ngành kinh tế mũi nhọn

26 Nov, 03:43 PM

Kinhtedothi - Nhiệm kỳ 2025-2030, Ninh Bình đặt mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn với chiến lược chuyển từ tăng trưởng số lượng sang nâng cao chất lượng, trải nghiệm và giá trị bền vững. Với nền tảng vững chắc sau giai đoạn phục hồi mạnh mẽ 2020-2025 và không gian phát triển mở rộng sau sáp nhập tỉnh, Ninh Bình đang đứng trước cơ hội vàng để nâng tầm thương hiệu du lịch, hướng tới tầm cỡ quốc tế.

Ký kết hợp tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản Phở

Ký kết hợp tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản Phở

25 Nov, 09:30 PM

Kinhtedothi - Chiều 25/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam, Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp bảo vệ và quảng bá, giới thiệu di sản văn hóa phi vật thể Phở; thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa trong lĩnh vực ẩm thực.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ