Tiếp tục bám sát chiến lược giai đoạn 2022 - 2026, MB cho biết quyết tâm chinh phục 30 triệu khách hàng chào đón kỷ niệm sinh nhật nhà băng tròn 30 tuổi (4/11/1994 - 4/11/2024).
MB cũng kiên định mục tiêu chuyển đổi số để trở thành "Doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu", ưu tiên xây dựng các mục tiêu phát triển bền vững, củng cố chất lượng các mặt hoạt động, trong đó chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp số, áp dụng triệt để, sáng tạo các phương pháp làm việc hiệu quả, đồng thời, định vị MB thuộc top 3 các chỉ số về hiệu quả và an toàn, các chỉ tiêu quy mô và lợi nhuận trước thuế phấn đấu cao hơn bình quân ngành.
Một số dấu ấn nổi bật của MB trong 6 tháng đầu năm 2024:
Ngân hàng tổ chức thành công đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2024 - 2029, kiện toàn nhân sự cấp cao nhiệm kỳ mới 2024 - 2029 với 11 thành viên HĐQT (trong đó có 1 thành viên độc lập) và 5 thành viên ban kiểm soát.
MB cũng lần đầu tiên ra mắt dòng thẻ MasterCard Hi Cashback cho phép khách hàng được lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt, quản lý được dòng tiền dự kiến cashback ngay sau khi thực hiện giao dịch.
Ghi nhận những thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024, MB được nhận nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 (VNR500), Top 10 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả, giải thưởng Sản phẩm đổi mới, sáng tạo ngành ngân hàng, cùng một số giải thưởng quốc tế: Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, TAB - The Best Derivatives Provider (Ngân hàng cung ứng sản phẩm phái sinh tài chính tốt nhất Việt nam) và TAB - Best FX Bank in Vietnam (Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt nam) do Asian Banker trao tặng.