Do đó, Mondelez Kinh Đô quyết định là DN tiên phong dành tặng một ngày nghỉ cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và đưa ra các sản phẩm độc đáo cho khách hàng.
Ý tưởng độc đáo
Trị giá hàng chục triệu USD, Công ty CP Mondelez Kinh Đô Việt Nam (Mondelez Kinh Đô) là thành viên của Tập đoàn Mondelēz International toàn cầu, có trụ sở tại Chicago, Illinois (Mỹ). Hiện Mondelez Kinh Đô là DN Mỹ duy nhất tại thị trường bánh kẹo ở Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi, bánh bông lan, bánh Trung thu, chocolate, kẹo cao su và các loại bánh kẹo khác.
Năm nay, thương hiệu đã thực hiện một nghiên cứu về người tiêu dùng, nhận thấy 92% số người Việt Nam mong muốn có thêm thời gian để tổ chức và đón Tết Trung thu cùng gia đình. Thấu hiểu điều đó, Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cho ra đời ý tưởng “Một ngày Trung thu sum vầy” khi quyết định cho toàn bộ nhân viên được nghỉ một ngày lễ Trung thu (29/9/2023) để đoàn viên trọn vẹn bên người thân.
Chia sẻ về chiến dịch Trung thu năm nay, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam Anil Viswanathan cho biết, DN luôn xác định lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho tất cả các hoạt động sản xuất, kinh doanh. DN luôn thấu hiểu người tiêu dùng và đã phát triển các sản phẩm chất lượng, sáng tạo đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng.
“Trung thu là biểu tượng của sự sum vầy và hạnh phúc. Chúng tôi tự hào khi là cầu nối, gắn kết những người thân yêu trong dịp Trung thu trong suốt 25 năm qua. Năm nay, sáng kiến tiên phong trao tặng toàn thể nhân viên “Một ngày Trung thu sum vầy” chính là món quà thiết thực để hiện thực hóa sứ mệnh trao gửi tình đoàn viên, là cầu nối gắn kết tình thân dưới ánh trăng sáng Rằm tháng Tám. Chúng tôi cũng muốn lan tỏa hành động này đến mọi người để Trung thu thật sự là Tết đoàn viên thật ý nghĩa” - ông Anil Viswanathan nhấn mạnh.
Thức quà đặc biệt trọn sum vầy
Với bộ sưu tập sản phẩm hơn 70 hương vị và 25 thiết kế, mỗi chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được chế tác cầu kỳ, tỉ mỉ để chào đón lễ hội Trung thu. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để thương hiệu tiếp tục sáng tạo và chăm chút cho từng chiếc bánh, từ tinh tuyển nguyên liệu đến chu toàn từng công đoạn sản xuất để giữ trọn hương vị tuyệt hảo của từng chiếc bánh.
Nhân kỷ niệm 25 năm của thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô, Mondelez Kinh Đô đặc biệt cho ra mắt hộp bánh Trung thu Kinh Đô 25 năm phiên bản giới hạn. Sản phẩm được sáng tạo lấy cảm hứng từ hình ảnh gia đình sum vầy dưới ánh trăng. Đặc biệt hơn, khách hàng có thể sử dụng đèn flash của điện thoại soi phía sau nắp hộp để thắp sáng thiết kế, quan sát rõ câu chuyện mà Mondelez Kinh Đô muốn kể cho người tiêu dùng, giúp tạo thêm nhiều niềm vui và sự gắn kết giây phút sum vầy. Ngoài ra, khuôn cắt bánh Trung thu đi kèm độc đáo giúp bạn chia bánh thành những phần bằng nhau một cách dễ dàng.
Không chỉ chiếm lĩnh thị phần trong nước, giai đoạn này, Mondelez Kinh Đô có một mạng lưới 150 nhà phân phối và trên 30.000 điểm bán lẻ rộng khắp cả nước với tốc độ phát triển hàng năm tăng từ 15 - 20%, sản phẩm của DN đẩy mạnh việc xuất khẩu ra các thị trường Mỹ, Pháp, Canada, Đức, Singapore, Campuchia, Lào, Nhật, Malaysia, Thái Lan...
Để đánh dấu hành trình 25 năm đầy ấn tượng, thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô mang đến cho người tiêu dùng một dãy danh mục sản phẩm rất phong phú và ấn tượng, từ dòng "Trăng Vàng Black và Gold" thượng hạng, dòng "Trăng Vàng" cao cấp cùng hương vị hảo hạng như Sò điệp sốt XO, Cua Bát Bửu, Tôm Bách Hoa, Gà Quay Tứ Quý, Đậu Xanh Hạnh Nhân Yến Sào cao cấp, Hạt Sen Hạt Dưa, hay dòng "Thu" truyền thống đến những dòng bánh thời thượng, bắt kịp xu hướng như bánh Trung thu Tuyết và Lava trứng chảy Phô Mai, Lava trứng chảy đậu xanh chà bông, Lava sô cô la tan chảy.
“Thiết kế độc đáo sáng tạo, sự đa dạng về chủng loại sản phẩm chính là chìa khóa để thương hiệu bánh Trung thu Kinh Đô tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức và biếu tặng của người tiêu dùng” - ông Anil Viswanathan khẳng định. Đồng thời ông cho biết, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua việc mở rộng điểm bán bánh Trung thu trên toàn quốc, bao gồm cả kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và các kênh mua sắm trực tuyến, mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn mua sắm thuận tiện và an toàn.