Ô tô 7 chỗ chở 3 người lao thẳng xuống sông khi qua phà

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc ô tô từ trên đường xuống phà đã bất ngờ lao thẳng xuống khi trong xe chở theo 3 người, trong đó có một trẻ em.

Bến phà Nhuận Phú Tân - Thanh Bình nơi xảy ra sự việc ô tô rơi xuống sông (Ảnh: Đông Hà)
Sự việc vừa xảy ra vào lúc 23h đêm 6/6 tại một bến phà thuộc địa phận tỉnh Bến Tre. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô loại 7 chỗ mang BKS:  64A-066.45 do tài xế Châu Anh Hoàng (SN 1987, trú tại xã Thanh Bình, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) điều khiển, di chuyển xuống cầu phà Nhuận Phú Tân - Thanh Bình, phía bờ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre.
Khi xe vừa xuống cầu phà thì mui phà bị lệch ra ngoài sông khiến bánh xe bị trệch hướng và lao xuống sông Cổ Chiên ngay khu vực cầu phà. Lúc này trên xe ngoài tài xế Châu Anh Hoàng còn có 2 người khác, trong đó có một trẻ em.
Rất may, do thời điểm sự việc xảy ra, sông Cổ Chiên đang cạn nước nên chiếc xe không bị chìm sâu dưới nước, tài xế Hoàng cùng 2 người khách trên xe đã kịp thời thoát ra ngoài và lên bờ trong đêm tối. Riêng chiếc xe không thể trục vớt trong đêm đã trôi ra xa cách bến khoảng 100m.
Sáng nay (7/6), lực lượng chức năng huyện Mỏ Cày đã tới hiện trường, cùng với lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt chiếc ô tô gặp nạn lên bờ. Dù không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe đã bị hư hỏng nặng, kính xe phía trước bị bể hoàn toàn, mui xe bị bẹp dúm.
Hiện Công an tỉnh Bến Tre đã tạm đình chỉ dừng hoạt động đối với bến phà Nhuận Phú Tân - Thanh Bình để cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra, giám định, xác minh về tải trọng, điều kiện an toàn cho phép tại bến phà. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã làm việc với 2 chủ của bến phà về cụ tai nạn vừa xảy ra. Nếu có căn cứ vi phạm sẽ xử phạt theo quy định.
Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.