Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Phân luồng giao thông phục vụ IPU 132

Kinhtedothi - Phòng CSGT, Công an TP vừa có Thông báo về phương án tổ chức phân làn giao thông phục vụ Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới lần thứ 132 (IPU 132).
Theo đó, từ 6 giờ – 22 giờ các ngày từ 27/3 - 1/4 tạm cấm các loại xe tải từ 500kg trở lên; xe ôtô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ các xe ôtô phục vụ Đại hội, xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh và xe giải quyết sự cố) hoạt động trên các tuyến đường: Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh, Kim Mã, Bưởi (từ Cầu Giấy đến Đội Cấn), Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thái Học, Trần Phú, Điện Biên Phủ, Sơn Tây, Lê Trực, Độc Lập, Chu Văn An, Hùng Vương, Hoàng Văn Thụ, Thanh Niên, Nghi Tàm, Âu Cơ, An Dương Vương, Võ Chí Công, Xuân Diệu, Thụy Khuê, Mai Xuân Thưởng, Hoàng Hoa Thám (từ Ngọc Hà đến Hùng Vương), Cát Linh, Giảng Võ, Trần Huy Liệu, Nam Cao, Ngọc Khánh, Giang Văn Minh, Núi Trúc, Láng Hạ, Thái Hà, Huỳnh Thúc Kháng, La Thành, Đào Tấn, Liễu Giai (từ Kim Mã đến Vạn Phúc).

Ảnh minh họa.
Tạm cấm toàn bộ phương tiện không được hoạt động trên tuyến đường Đại lộ Thăng Long (làn đường tiếp giáp Trung tâm Hội nghị Quốc gia), đường Phạm Hùng (từ Trần Duy Hưng đến đường Mễ Trì); đường Miếu Đầm, Đỗ Đức Dục.

Các xe ôtô trong diện tạm cấm từ QL 5 đi QL 1B (Hà Nam) chủ yếu qua cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì. Nếu qua cầu Chương Dương đi theo đường Nguyễn Văn Cừ - cầu Chương Dương - Trần Quang Khải - Trần Khánh Dư - Nguyễn Khoái -  Minh Khai, cầu Mai Động rẽ Tam Trinh - Pháp Vân ra QL 1A, 1B. Xe từ QL 1A, 1B (Hà Nam) đi QL 5 (Gia Lâm) đến Pháp Vân qua cầu Thanh Trì hoặc theo đường Tam Trinh - Minh Khai để qua cầu Vĩnh Tuy hoặc Nguyễn Khoái - Đê 401 để qua cầu Chương Dương đi các tỉnh phía Bắc. Xe từ các tỉnh phía Nam đi phía Bắc (qua Cầu Thăng Long) đến Văn Điển rẽ Phan Trọng Tuệ - QL 70 - Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Lê Trọng Tấn – QL 70 - Nhổn – QL 32 - Hồ Tùng Mậu - Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long. Xe từ cầu Thăng Long đi phía Nam theo đường Phạm Văn Đồng - Hồ Tùng Mậu ra Nhổn hoặc Phạm Hùng - Mễ Trì - Lê Quang Đạo -  Đại lộ Thăng Long – QL 70 - Lê Trọng Tấn - Văn Phú - Xa La - Phùng Hưng – QL 70 -  Phan Trọng Tuệ - QL 1.

Riêng xe ôtô tải loại từ 10 tấn trở lên từ phía Nam đi phía Bắc đến Phùng Hưng - Xa La - Văn Phú - Quang Trung (Hà Đông) sẽ đi thẳng QL6 - Xuân Mai - Đường Hồ Chí Minh - Đại lộ Thăng Long (hoặc đi thẳng ra QL32) - QL70 - Nhổn - QL32 - Hồ Tùng Mậu - Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long. Xe từ phía Bắc đi phía Nam theo chiều ngược lại.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bảo đảm tiến độ 4 dự án đường bộ cao tốc

Quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, bảo đảm tiến độ 4 dự án đường bộ cao tốc

12 Dec, 09:49 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có văn bản số 12307/VPCP-CN ngày 11/12/2025 thông báo ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn về việc rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc tại 4 dự án đường bộ cao tốc: Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua tỉnh Hà Giang (nay là tỉnh Tuyên Quang), Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua tỉnh Tuyên Quang (cũ), Đồng Đăng - Trà Lĩnh, Hữu Nghị - Chi Lăng.

Hải Phòng: xử lý nghiêm xe khách nếu vi phạm

Hải Phòng: xử lý nghiêm xe khách nếu vi phạm

12 Dec, 08:58 PM

Kinhtedothi - Theo thống kê từ cơ quan chức năng, hiện trên địa bàn thành phố Hải Phòng có hơn 17.300 đơn vị kinh doanh vận tải, với gần 44.800 phương tiện ô tô, trong đó hơn 33.600 xe vận tải hàng hóa, hơn 660 xe vận tải hành khách tuyến cố định, 7.210 xe vận tải hành khách theo hợp đồng, hơn 3.000 xe taxi, 247 xe buýt.

Xây dựng chính sách thu hút các hãng hàng không quốc tế đến khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Xây dựng chính sách thu hút các hãng hàng không quốc tế đến khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành

11 Dec, 06:26 PM

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao các cơ quan liên quan xây dựng chính sách thu hút các hãng hàng không quốc tế đến khai thác Cảng hàng không quốc tế Long Thành; trong đó lưu ý phải có cơ chế phí, lệ phí, dịch vụ mặt đất, bảo dưỡng, trung chuyển hàng hoá cạnh tranh quốc tế, đồng thời triển khai chiến lược quảng bá, xúc tiến thị trường toàn cầu.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ