Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Saigon Co.op liên doanh xây dựng nhà máy gần 26 triệu USD

Kinhtedothi - Ngày 27/10, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Sài Gòn (Saigon Co.op) và Wilmar International Limited (Wilmar) đã ký kết hợp tác liên doanh thành lập Công ty TNHH Thực phẩm Quốc Tế Nam Dương.
Lễ ký kết hợp tác giữa Sai Gòn Co.op và Wilmar
Lễ ký kết hợp tác giữa Saigon Co.op và Wilmar
Theo đó, tỷ lệ liên doanh tại Công ty Nam Dương là Saigon Co.op 49%, Tập đoàn Wilmar 51%. Công ty Nam Dương sẽ thực hiện dự án với tổng số vốn đầu tư là 577,2 tỷ đồng (tương đương với 25,6 triệu USD) xây dựng một nhà máy mới tại Khu Công nghiệp Hiệp Phước (Nhà Bè, TP.HCM) chuyên sản xuất các loại nước chấm, gia vị bán ra thị trường mang nhãn hiệu Nam Dương phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Thương hiệu Nam Dương thuộc sở hữu của Saigon Co.op, được thành lập từ năm 1951, là một trong số các thương hiệu hàng đầu của ngành hàng nước chấm và gia vị tại Việt Nam, với các sản phẩm: Nước tương, nước chấm, tương ớt và tương cà. Các sản phẩm này được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, hiện đang được xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Canada và châu Âu.

Công ty TNHH Thực phẩm Quốc Tế Nam Dương ra đời sẽ tận dụng được những thế mạnh sẵn có của Saigon Co.op về phân phối và bề dày kinh nghiệm của Wilmar trong hoạt động sản xuất cũng như nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm, đồng thời khai thác tối đa mạng lưới toàn cầu hiện có của Wilmar để xuất khẩu.

Ông Nguyễn Thành Nhân - Tổng Giám Đốc Saigon Co.op cho biết: “Là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại sâu rộng nhất tại Việt Nam hiện nay, Saigon Co.op nắm rõ xu hướng, thị hiếu cũng như khẩu vị của người tiêu dùng. Mặt khác, Tập đoàn Wilmar vốn có nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối thực phẩm trên toàn cầu. 

Sự kết hợp sức mạnh giữa Saigon Co.op và Tập đoàn Wilmar sẽ tạo bước ngoặt phát triển mới trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Thông qua liên doanh này, các sản phẩm nước chấm và gia vị Nam Dương sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất và an toàn quốc tế, được bán trong mạng lưới phân phối toàn cầu mà vẫn giữ gìn những hương vị truyền thống trong từng sản phẩm.”
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

25 Apr, 08:34 PM

Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

25 Apr, 06:51 PM

Kinhtedothi- Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

25 Apr, 06:17 PM

Kinhtedothi - Dù chính sách thuế đối ứng sau đó đã được Mỹ tạm hoãn 90 ngày, nhưng những diễn biến này sẽ ảnh hưởng đến ổn định của nền kinh tế Việt Nam và đòi hỏi có những chính sách, nỗ lực của DN để thích ứng. Trong đó ưu đãi về tài chính cho sản xuất hàng thiết yếu đang là một trong những giải pháp tối ưu.

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

25 Apr, 01:47 PM

Kinhtedothi- Từng có thời điểm, người Việt trẻ học tập và làm việc ở nước ngoài xem “giấc mơ định cư” là đích đến cuối cùng. Nhưng trong những năm gần đây, một làn sóng ngược dòng đang hình thành: thế hệ nhân tài Việt toàn cầu, sau nhiều năm tích lũy tri thức và kinh nghiệm quốc tế, đang chủ động trở về – với mong muốn tạo dấu ấn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ