Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tấp nập bến “cóc” ở ngã tư Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long

Kinhtedothi - Khu vực ngã tư đường Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long đang tồn tại một bến "cóc" đón trả khách của nhiều xe khách tuyến cố định, gây cản trở, ùn tắc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT.
Tại đây, nhiều xe khách xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa đi Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình…, xuôi theo Đại lộ Thăng Long, đến ngã tư giao cắt với đường Phạm Hùng thì chuyển hướng lên đường Vành đai 3.

 
Xe Anh Huy đi Hải Phòng dừng đón khách tại số 1 đại lộ Thăng Long (1)
Xe Anh Huy đi Hải Phòng dừng đón khách tại số 1 Đại lộ Thăng Long
Điều đáng nói, các lái xe thường xuyên dừng đỗ đón khách, bốc hàng ngay dưới biển cấm dừng đỗ cắm trước cổng tòa nhà Viglacera số 1 Đại lộ Thăng Long. Hiện khu vực này đang được rào chắn dài hàng trăm mét để thi công hầm chui, lòng đường bị thu hẹp, lưu lượng phương tiện qua lại tấp nập suốt ngày đêm, đặc biệt có nhiều xe khách, xe tải cỡ lớn buộc phải lưu thông qua đây để lên đường Vành đai 3.

Việc dừng đỗ đón khách, bốc hàng của các xe này không chỉ khiến tuyến đường lâm vào cảnh chật chội ùn tắc mà còn tạo nên một điểm nóng tập trung xe ôm, taxi, người dân, hành khách tụ tập chờ xe, gửi hàng la liệt trên vỉa hè, lòng đường, gây mất trật tự, an ninh. Đề nghị các lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc, có biện pháp xử lý, giải quyết dứt điểm vi phạm dừng đỗ của các xe tuyến cố định nêu trên, đảm bảo an toàn và giao thông thông suốt trên tuyến.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ