Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tấp nập bến “cóc” ở ngã tư Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long

Kinhtedothi - Khu vực ngã tư đường Phạm Hùng - Đại lộ Thăng Long đang tồn tại một bến "cóc" đón trả khách của nhiều xe khách tuyến cố định, gây cản trở, ùn tắc và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT.
Tại đây, nhiều xe khách xuất phát từ bến xe Yên Nghĩa đi Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình…, xuôi theo Đại lộ Thăng Long, đến ngã tư giao cắt với đường Phạm Hùng thì chuyển hướng lên đường Vành đai 3.

 
Xe Anh Huy đi Hải Phòng dừng đón khách tại số 1 đại lộ Thăng Long (1)
Xe Anh Huy đi Hải Phòng dừng đón khách tại số 1 Đại lộ Thăng Long
Điều đáng nói, các lái xe thường xuyên dừng đỗ đón khách, bốc hàng ngay dưới biển cấm dừng đỗ cắm trước cổng tòa nhà Viglacera số 1 Đại lộ Thăng Long. Hiện khu vực này đang được rào chắn dài hàng trăm mét để thi công hầm chui, lòng đường bị thu hẹp, lưu lượng phương tiện qua lại tấp nập suốt ngày đêm, đặc biệt có nhiều xe khách, xe tải cỡ lớn buộc phải lưu thông qua đây để lên đường Vành đai 3.

Việc dừng đỗ đón khách, bốc hàng của các xe này không chỉ khiến tuyến đường lâm vào cảnh chật chội ùn tắc mà còn tạo nên một điểm nóng tập trung xe ôm, taxi, người dân, hành khách tụ tập chờ xe, gửi hàng la liệt trên vỉa hè, lòng đường, gây mất trật tự, an ninh. Đề nghị các lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc, có biện pháp xử lý, giải quyết dứt điểm vi phạm dừng đỗ của các xe tuyến cố định nêu trên, đảm bảo an toàn và giao thông thông suốt trên tuyến.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ