Tìm chủ lô hàng vi phạm trật tự đô thị

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một phần của số dừa vi phạm tại trụ sở Công an phường Xuân Tảo.

Thông tin từ Công an phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Tổ dân phố 6, 7, 8 phường Xuân Tảo tạm giữ gần 2.070 quả dừa chưa xác định được chủ sở hữu bày bán lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây cản trở giao thông.

 
 Một phần của số dừa vi phạm tại trụ sở Công an phường Xuân Tảo.
Kinhtedothi - Một phần của số dừa vi phạm tại trụ sở Công an phường Xuân Tảo.
Cụ thể, khoảng 11h30 ngày 27/9, Công an phường Xuân Tảo nhận được phản ánh của quần chúng Nhân dân về việc tại đầu ngõ 105, đường Xuân La có một xe ô tô đổ một khối lượng lớn dừa lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Xuân Tảo đã cử đồng chí Nguyễn Văn Lộng cùng lực lượng tự quản xuống kiểm tra và yêu cầu chủ của số dừa trên di chuyển số dừa trên khỏi địa điểm này. Tuy nhiên, thay vì chấp hành yêu cầu, chủ của số dừa nói trên đã bỏ đi, để lại toàn bộ số dừa bày tràn lan trên vỉa hè và dưới lòng đường.

Trước tình trạng trên, để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật cũng như trật tự ATGT, mỹ quan đô thị cho khu vực, Công an phường Xuân Tảo đã mời các tổ trưởng tổ dân phố các tổ 6, 7, 8 và những người dân trong khu vực tham gia kiểm đếm số dừa này. Và, sau khi hoàn thành kiểm đếm, Công an phường Xuân Tảo đã tiến hành lập biên bản hành chính thu giữ toàn bộ số dừa nói trên.

Được biết, từ ngày 27/9 đến nay, Công an phường Xuân Tảo thông qua hệ thống loa phát thanh của UBND phường để nhắn tìm chủ của số dừa ra trụ sở Công an phường Xuân Tảo để làm việc. Tuy nhiên, đến nay chủ của số dừa nói trên vẫn chưa đến làm việc. 

Do đó, Công an phường Xuân Tảo đề nghị, ai là chủ của số dừa vi phạm trật tự đô thị nói trên đến ngay Công an phường Xuân Tảo để giải quyết theo quy định của pháp. Nếu quá thời hạn (hết ngày 1/10) chủ của số hàng nói trên vẫn không đến làm việc, Công an phường Xuân Tảo sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.