Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

TNS Holdings tiên phong áp dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng

Kinhtedothi - Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TN1) vừa vinh dự được xứng tên trong số 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2022.

 Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022  được Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với chủ đề “Kiến tạo tương lai”. Được khởi động từ năm 2003, chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Giá trị cốt lõi của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong. Các doanh nghiệp có thể đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình.

 Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề tham gia. Sau 9 tháng xét chọn, Bộ Công Thương chính thức vinh danh 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2022. TNS Holdings đứng thứ 66 trên tổng số 172 doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của chương trình với sản phẩm Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS.

TNS Holdings được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022 với sản phẩm “Dịch vụ Quản lý Bất động sản TNS”.

 

Việc trở thành Thương hiệu quốc gia khẳng định vị thế của TNS Holdings trong ngành dịch vụ quản lý bất động sản. Sau một thập kỷ hình thành và phát triển, TNS Holdings luôn nỗ lực cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến từ trái tim. Công ty cũng tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ để nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Những giá trị cốt lõi của Thương hiệu quốc gia là Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong cũng là những giá trị mà TNS Holdings theo đuổi và muốn lan tỏa. 

Đại diện TNS Holdings chia sẻ: “TNS Holdings rất vinh dự khi trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. Trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn, TNS Holdings vẫn khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực hoạt động, duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu. Trở thành Thương hiệu quốc gia là động lực lớn lao để TNS Holdings không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp sức thúc đẩy giá trị Thương hiệu Việt Nam tăng trưởng”.

TNS Holdings là một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và là doanh nghiệp đầu tiên của Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE. TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực và Manpro - Quản lý dự án.

Tính đến nay, TNS Holdings đã và đang quản lý hơn 50 dự án gồm khu chung cư, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và khu văn phòng với tổng vốn điều lệ lên đến 233 tỷ đồng.

Ra mắt Công ty Reatimes Holding

Ra mắt Công ty Reatimes Holding

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ