Tiếp theo sự thành công các sản phẩm ứng dụng khoa học công nghệ để tăng khả năng tiếp cận của khách với xe buýt như: Phần mềm điều hành buýt trực tuyến qua bản đồ kỹ thuật số; hệ thống thông tin điện tử (đèn Led) tích hợp công nghệ GPS trên xe buýt và hệ thống nhà chờ; phần mềm chăm sóc khách hàng... năm 2014 Transeco tiếp tục cho ra mắt ứng dụng "Timbuyt" -một sản phẩm mang tính kết nối cao giữa Hanoibus và khách hàng đi xe buýt. Qua 8 tháng đưa ứng dụng Timbuyt (phiên bản trên Web) vào thử nghiệm đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo người dùng.
Đến nay, bình quân một ngày có đến 12.000 lượt hành khách truy cập vào các tính năng ứng dụng. Tuy nhiên, phiên bản trên Web còn bộc lộ một số hạn chế. Trên cơ sở tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, tháng 12/2014, Transerco tiếp tục đưa ứng dụng Timbuyt với 2 phân hệ Android, IOS vào thử nghiệm với các tính năng vượt trội so với phiên bản trước là: Linh hoạt, tiện dụng giúp người dùng có thể tìm kiếm nhanh mọi lúc, mọi nơi với một chiếc Smartphone. Tìm kiếm thông minh, cho phép tìm kiếm nhanh tên đường bằng việc viết tắt các chữ cái đầu; tích hợp định vị trên điện thoại xác định nhanh chóng vị trí của khách hàng để tự động nhập điểm đi, đến. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng được phát triển dựa trên việc nghiên cứu thói quen người dùng cho từng hệ điều hành riêng biệt (Android, IOS, Window Phone) giúp khách hàng dễ dàng khai thác các tiện ích trong sử dụng phần mềm. Tính năng theo dõi xe giúp khách hàng có thể theo dõi xe sắp tới, điểm dừng dễ dàng, chính xác với 2 thông số khoảng cách và thời gian xe tới điểm. Tính năng tiếp thu ý kiến khách hàng, khách hàng có thể gửi phản ánh, góp ý về dịch vụ xe buýt bằng hình ảnh cũng như việc đưa ra ý kiến đánh giá cá nhân về chất lượng dịch vụ xe buýt của Hanoibus.
Việc cho ra mắt ứng dụng Timbuyt phiên bản Mobile đã thể hiện vai trò chủ đạo và tiên phong của Transerco trong việc không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ xe buýt của Thủ đô Hà Nội.