Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tuyến tàu lửa ngoại ô TP Hồ Chí Minh dừng hoạt động

Kinhtedothi - Ngày 14/6, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết trong thời gian tới tuyến tàu lửa ngoại ô TP Hồ Chí Minh đi Dĩ An (tỉnh Bình Dương) sẽ ngừng hoạt động sau khi cầu Ghềnh được chính thức thông đường.
Theo đó, dự kiến từ 0 giờ ngày 26/6, cầu Ghềnh sẽ được chính thức đưa vào hoạt động trở lại sau thời gian phải ngừng hoạt động sau sự cố sập cầu.

Sau khi chiếc cầu này được đưa vào hoạt động trở lại, tuyến đường sắt Bắc- Nam cũng sẽ hoàn toàn thông suốt, hành khách sẽ không còn phải qua giai đoạn trung chuyển bằng ô tô từ ga Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) đến ga Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và ngược lại.

Ngày 26/6, theo kế hoạch Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ tạm ngưng thí điểm chạy tuyến tàu ngoại ô từ ga Sài Gòn đến ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và ngược lại.

Trước đó, tuyến tàu ngoại ô bắt đầu chạy từ ngày 15/4, với mức giá vé khá rẻ chỉ từ 5.000 - 10.000 đồng. Lượng khách đi tàu ngoại ô trung bình hơn 2.000 hành khách/ngày.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ