Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Việt Sin nỗ lực trở thành hình mẫu trong chuẩn hóa an toàn thực phẩm

Kinhtedothi - Với mong muốn đem thực phẩm sạch đến mọi nhà, Việt Sin mạnh dạn tiên phong đưa công nghệ cao vào sản xuất, qua đó, không chỉ nâng cao thương hiệu doanh nghiệp (DN) mà còn góp phần thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng đối với hàng Việt chất lượng cao.

Công nghệ là nòng cốt trong sản xuất

Là DN đầu tiên sản xuất cá viên ở Việt Nam được thành lập vào năm 1997, tính đến nay, Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin (Việt Sin) đã có hơn 100 sản phẩm đạt chất lượng cao cung ứng cho thị trường, khẳng định là thương hiệu lớn trong ngành chế biến thực phẩm trong nước.

Nhìn lại hành trình phát triển, Chủ tịch HĐQT Việt Sin Nguyễn Thị Minh Tâm cho biết, dù gặt hái được nhiều thành công, Việt Sin cũng đã từng trải qua vô vàn khó khăn, thách thức. Tuy nhiên với thái độ đón nhận tích cực cùng khả năng linh hoạt, nhạy bén, Việt Sin từng bước vượt qua khủng hoảng. Bên cạnh đó, nhờ mở rộng đầu tư thiết bị máy móc, cập nhật công nghệ tiên tiến, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản xuất sản phẩm chất lượng đã giúp Việt Sin lắng nghe và làm hài lòng người tiêu dùng.

“Từ trước đến nay, Việt Sin luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức để có thể xây dựng và phát triển hệ thống nhà máy với trang thiết bị hiện đại bậc nhất” - bà Tâm nói và nhấn mạnh, những đơn vị cung cấp công nghệ của Việt Nam luôn là ưu tiên lựa chọn của Việt Sin.

Với phương châm“giá trong nước - tiêu chuẩn xuất khẩu”, Việt Sin đã có gần 30 năm phục vụ người tiêu dùng Việt. Ảnh: Tiểu Thúy

Với kinh nghiệm hơn 27 năm sản xuất và chế biến, cùng dây chuyền và nhà máy hiện đại, sản phẩm mang thương hiệu Việt Sin không chỉ có hàm lượng dinh dưỡng hài hòa, mà còn bảo đảm mẫu mã đẹp, tiện dụng như: cá viên, bò viên, chả giò, xúc xích xông khói, chả lụa, há cảo, gà ủ muối...

Với kỳ vọng trở thành biểu tượng đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam về thức ăn nhanh, Việt Sin luôn đẩy mạnh khả năng sáng tạo, rút ngắn thời gian chế biến, cho người nội trợ bắt kịp với tốc độ nhịp sống hiện tại.

Hiện nay các nhà phân phối lớn như: Aeon Citimart, Satra, Emart, Lottemart, Coopmart, Big C, Bách hóa Xanh… và các kênh phân phối lẻ đang nhập hàng của Việt Sin. Đặc biệt, sản phẩm của Việt Sin cũng đã xuất khẩu vào thị trường Mỹ, một thị trường khó tính với các rào cản nghiêm ngặt về an toàn chất lượng nhưng nhiều tiềm năng.

Hướng đến sản phẩm thực dưỡng vì sức khỏe cộng đồng

Trong năm 2024, Việt Sin sẽ tiếp tục xây dựng thêm nhà xưởng, mở rộng khu vực sản xuất để hướng đến thị trường lớn hơn, rộng hơn ở cả trong và ngoài nước. Với mong muốn cải tiến hương vị truyền thống, đem đến cho người tiêu dùng những khẩu vị mới ngon lành và hấp dẫn hơn, Việt Sin còn chú tâm phát triển mạnh các dòng sản phẩm thực dưỡng, những món ăn làm từ nguyên liệu có tính chất dược để phục vụ bữa ăn gia đình người Việt như: cá viên rau củ phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, giúp phát triển trí não, thị giác và sức khỏe; cá viên collagen công thức gia vị độc quyền có bổ sung collagen tuýp 1, mang lại vẻ đẹp cho làn da, chống lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh…

“Nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ là những món ăn mang lại trải nghiệm khó quên, mà còn phải bảo đảm sức khỏe với các tiêu chí ngon - sạch -dinh dưỡng - tiện lợi. Bằng loạt sản phẩm mới này, Việt Sin tiếp tục đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. Đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý, sản phẩm mới của Việt Sin là sự lựa chọn phù hợp. Người dùng chỉ cần rã đông, chiên, hấp, nướng, xào lẩu…là có ngay một bữa ăn ngon trong chớp mắt” - bà Tâm chia sẻ.

Ngoài nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, Việt Sin còn đang tận dụng nguồn nguyên liệu phong phú của Việt Nam: “Chúng tôi xây dựng hệ thống chuỗi khép kín từ nông trại đến bàn ăn, liên kết với nông dân để quản lý và kiểm soát tốt nguyên liệu đầu vào. Đó không chỉ là công việc, đó là trách nhiệm và lợi thế mà Việt Sin đang áp dụng triệt để, vì với chúng tôi, sức khỏe cộng đồng là trên hết” - người đứng đầu Việt Sin bày tỏ.

 

Nỗ lực trong chuẩn hóa an toàn thực phẩm, những năm qua, Việt Sin đạt được nhiều thành tựu như: Tiêu chuẩn HACCP, ISO 9001: 22000; Hàng Việt Nam chất lượng cao; Top 100 thương hiệu sản phẩm tiêu biểu do Bộ KH &CN cấp; Cúp vàng Vì sự nghiệp bảo vệ môi trường Việt Nam; Cúp vàng thương hiệu công nghiệp… Việt Sin còn thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện.

 

Hút doanh nghiệp đầu tư chế biến thực phẩm

Hút doanh nghiệp đầu tư chế biến thực phẩm

Nhiều chị em nội trợ đang chế biến thực phẩm sai cách

Nhiều chị em nội trợ đang chế biến thực phẩm sai cách

Hà Nội: Chưa hết lo với an toàn thực phẩm

Hà Nội: Chưa hết lo với an toàn thực phẩm

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

08 Apr, 09:55 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang phải đối diện với những thách thức không nhỏ về ùn tắc giao thông (UTGT), ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh đó, quy hoạch và phát triển hệ thống giao thông công cộng (GTCC) hiện đại, hiệu quả, bền vững đã trở thành yêu cầu cấp bách, một trong những yếu tố then chốt để Hà Nội hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

08 Apr, 02:48 AM

Kinhtedothi - Đi làm và có nhà là ước muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết, trừ trường hợp được bố mẹ cho nhà cửa, những người đi làm rất khó khăn để có căn nhà hay căn hộ riêng của mình.

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

06 Apr, 11:35 AM

Trải qua nhiều thăng trầm, “ngõ nhỏ, phố nhỏ” như một khoảng lặng riêng của đất Hà Thành. Nơi ấy gìn giữ được nét cổ kính, níu kéo nhịp sống, đặc trưng kiến trúc, văn hóa của Thủ đô. Nhưng do quá trình đô thị hóa tự phát nhiều năm qua, ngõ Hà Nội dần tiếp biến với hình hài lối sống mới, dẫn đến nhiều thách thức cho phát triển đô thị.

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

05 Apr, 03:09 PM

Kinhtedothi - Chẳng thâm niên cùng đất Kinh kỳ như chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Bưởi, nhưng hơn 3 thập kỷ xôn xao dưới chân cây cầu Long Biên lịch sử cũng khiến chợ Long Biên trở thành một phần không thể thiếu của đời sống Hà thành. Nơi ấy là một mảng màu đậm sắc Hà Nội với đủ những mảnh ghép đời người trong ánh đèn lung linh xuyên đêm…

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

04 Apr, 05:06 AM

Tốc độ tăng CPI (chỉ số giá tiêu dùng) bình quân đã được Quốc hội điều chỉnh khoảng 4,5 - 5%, cao hơn khoảng 0,5% so với chỉ tiêu đã đặt ra trong những năm gần đây. Dù vậy, từ nay tới cuối năm lạm phát vẫn là một thách thức lớn khi Việt Nam phải đối mặt với nhiều yếu tố biến động không lường trước từ cả trong và ngoài nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ