Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

VINGROUP ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt tiêu chuẩn quốc tế

Kinhtedothi - Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt mô hình bán lẻ mới với chuỗi cửa hàng chuyên biệt, được đầu tư và vận hành bởi công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinDS mang tên BEAUTYZONE, SPORTSWORLD, SHOECENTER và FASHION MEGASTORE
Đây sẽ là mô hình tiêu chuẩn quốc tế nhưng hướng tới đối tượng người tiêu dùng Việt Nam, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới với sản phẩm độc đáo và chất lượng phục vụ hoàn hảo. 

Khởi đầu với chuỗi cửa hàng khai trương vào tháng 7 tại Vincom Cần Thơ, công ty dự kiến mở 74 cửa hàng trong một năm tới và mục tiêu hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 3 năm.
BEAUTYZONE là điểm đến dành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với mỹ phẩm, đồ trang điểm, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể... từ 20 thương hiệu trong nước và quốc tế phù hợp với khách hàng Việt Nam. Từ những thương hiệu trung và cao cấp Clarins, L’Occitane, Kose, Kanebo, Laneige, Yves Rocher, Vichy  đến các thương hiệu phù hợp đại chúng như Revlon, Lorea’l, Maybelline, Bourjois cũng như thương hiệu độc quyền “Mades từ Hà Lan” đều tập trung tại BeautyZone - một điểm đến cho tất cả các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. 

Với SHOECENTER - chuỗi cửa hàng giày dép lớn chưa từng có tại Việt Nam, là nơi mua sắm các sản phẩm cho cả gia đình với giày dép cho nam giới, phụ nữ và giày trẻ em. Mỗi cửa hàng có diện tích rộng từ 600m2 -1.000m2, quy tụ hơn 25 thương thiệu quốc tế và trong nước, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm thời thượng nhưng giá cả hợp lý, từ những kiểu dáng thời trang đến kiểu dáng công sở.  Đặc biệt, bộ sưu tập do VINDS thiết kế riêng cho khách hàng Việt Nam - thời trang, trẻ trung và dễ sử dụng - đều sản xuất tại Mỹ, Châu Âu cũng như trong khu vực, sẽ được giới thiệu tại Shoe Center với thương hiệu “ Top Toe”.

Tại SPORTSWORLD sẽ hội tụ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Adidas, Aero Sport cùng thương hiệu tự doanh, mang đến cho khách hàng lựa chọn tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất. SPORTWORLD cũng ra mắt những thương hiệu thể thao độc quyền chưa bao giờ xuất hiện tại Việt Nam và chuyên biệt hóa cho từng lĩnh vực như chạy, tennis, bóng rổ... Cửa hàng còn là nơi cung cấp các dụng cụ, máy tập thể dục cùng những sản phẩm và phụ kiện nâng cao, đặc biệt có khu vực riêng dành cho môn thể thao vua - bóng đá .

FASHION MEGA STORE - VINDS đồng thời ra mắt chuỗi cửa hàng thời trang với diện tích từ 2.500m2 - 5.000m2, mang đến cho khách hàng những thương hiệu thời trang thành công nhất trên thế giới cũng như trong khu vực, là điểm đến hoàn hảo cho những sản phẩm thời trang cao cấp nhưng dễ tiếp cận, giá cả phù hợp.

Ông Munish Rishi, C.E.O của VINDS cho biết “mô hình này là một hướng đi mới của Tập đoàn, là một điểm đến hoàn thiện cung cấp những sản phẩm phong phú, nơi khách hàng có thể tham gia, tận hưởng giá trị đích thực và trải nghiệm những lựa chọn của bản thân”. Ông cũng thêm rằng “Hệ thống bán lẻ của VINDS sẽ thông minh hơn, nhanh hơn và là một mô hình bán lẻ sáng tạo được xây dựng với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài. Và quan trọng hơn cả là góp phần đưa các thương hiệu thành công của Việt Nam tiếp cận đến tận trái tim người Việt.”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

WMF và dấu ấn tại Việt Nam với Flagship Store đầu tiên

25 Apr, 08:34 PM

Kinhtedothi- Ngày 24/4, tại Trung tâm thương mại Lotte Mall Tây Hồ, thương hiệu gia dụng cao cấp WMF đến từ Đức đã chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng với sự kiện khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại Việt Nam.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

25 Apr, 06:51 PM

Kinhtedothi- Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

Gợi mở để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng thiết yếu trước thuế quan của Mỹ

25 Apr, 06:17 PM

Kinhtedothi - Dù chính sách thuế đối ứng sau đó đã được Mỹ tạm hoãn 90 ngày, nhưng những diễn biến này sẽ ảnh hưởng đến ổn định của nền kinh tế Việt Nam và đòi hỏi có những chính sách, nỗ lực của DN để thích ứng. Trong đó ưu đãi về tài chính cho sản xuất hàng thiết yếu đang là một trong những giải pháp tối ưu.

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

Chiến lược “chiêu mộ người Việt toàn cầu” của Techcombank: Dẫn dắt làn sóng trở về, kiến tạo hệ sinh thái “make in Vietnam”

25 Apr, 01:47 PM

Kinhtedothi- Từng có thời điểm, người Việt trẻ học tập và làm việc ở nước ngoài xem “giấc mơ định cư” là đích đến cuối cùng. Nhưng trong những năm gần đây, một làn sóng ngược dòng đang hình thành: thế hệ nhân tài Việt toàn cầu, sau nhiều năm tích lũy tri thức và kinh nghiệm quốc tế, đang chủ động trở về – với mong muốn tạo dấu ấn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ