VSMCamp và CSMOSummit 2025: bước nhảy lượng tử trong ngành Sales và Marketing
Kinhtedothi - Ngày 24/10, tại Galaxy Innovation Hub, TP Hồ Chí Minh, đã diễn ra Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 8 với chủ đề “Quantum of Sales - Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hòa quyện”.
Hoạt động này do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam) thuộc Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) tổ chức, quy tụ hơn 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ và quản trị doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam được tổ chức bắt đầu từ năm 2016 trong lĩnh vực sales và marketing. Sự kiện năm nay được diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/10/2025.
Trong làn sóng chuyển dịch số và bùng nổ của Al, sự kiện mang đến một góc nhìn chiến lược mới về tương lai ngành Sales và Marketing - nơi dữ liệu, công nghệ và thấu cảm con người hội tụ để kiến tạo những mô hình tăng trưởng phi tuyến tính, cá nhân hóa đến từng điểm chạm.
Một diễn giả trình bày tham luận tại sự kiện. Ảnh: Nguyễn Linh
Sự kiện lấy cảm hứng từ khái niệm “quantum leap” - bước nhảy lượng tử mang tính đột phá, VSMCamp & CSMOSummit 2025 định vị những chiến lược tăng trưởng phi tuyến tính trong lĩnh vực sales và marketing. Chủ đề năm nay là làm rõ sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số và ngưỡng chuyển hóa đưa doanh nghiệp sang một cấp độ hoàn toàn mới. Tại đây, công nghệ và Ai không chỉ đóng vai trò công cụ, mà trở thành chất xúc tác để kiến tạo những trải nghiệm bán hàng và tiếp thị siêu cá nhân hóa - nơi hành vi khách hàng được thấu hiểu đến từng tín hiệu vi mô (micro-signals) từ dữ liệu hành vi, cảm xúc và bối cảnh.
Tuy vậy, yếu tố con người vẫn được đặt ở trung tâm: sự thấu cảm, trực giác và khả năng kết nối cảm xúc chính là nền tảng không thể thay thế, để công nghệ và dữ liệu thực sự tạo nên “bước nhảy lượng tử” trong hành trình chinh phục khách hàng hiện đại.
Các phiên tham luận, thảo luận gia đầu ngành, nhà sáng lập và giám đốc cấp cao trong lĩnh vực sales, marketing, công nghệ và toàn thể và chuyên đề song song được thiết kế xoay quanh những chủ đề tính tiễn và dẫn dắt xu hướng, như: “Sales Quantum in Next Decade - Bước nhảy lượng tử trong kinh doanh thập kỷ tới”, “Al Sales Agent - Nhân viên kinh doanh không ngủ”, “Kỹ thuật bản mà không bản - Bí quyết của Apple và ngân hàng số một thế giới DBS”...
Với chủ đề “Quantum of Sales”, sự kiện năm nay không chỉ mang đến những cập nhật cấp thiết về công nghệ và hành vi khách hàng, mà còn khơi mở các mô hình tăng trưởng phi tuyến tính - nơi công nghệ, dữ liệu và cảm xúc con người giao thoa để kiến tạo trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc và bền vững.
Chủ tịch Le Bros Lê Quốc Vinh chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Nguyễn Linh
Chia sẻ tại sự kiện Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros Lê Quốc Vinh nhấn mạnh: “Hai năm qua, chúng ta chứng kiến sự biến động của thị trường. Niềm tin vào thương hiệu, vào người bán hàng và thậm chí vào chính dữ liệu đang dần suy giảm. Chúng ta đã quá tin vào công nghệ mà quên đi kết nối con người, trong khi đó lại chính là điều đang khan hiếm nhất. Tôi gọi đây là "Quantum of Trust" - Kỷ nguyên lượng tử của niềm tin, nơi mỗi khoảnh khắc thấu cảm có thể thay đổi mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Đã đến lúc các doanh nghiệp không chỉ bán hàng, mà phải xây dựng niềm đam mê của khách hàng đối với sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi”.
Bên cạnh sự đầu tư bài bản về nội dung, VSMCamp & CSMOSummit 2025 cũng nhận được sự đồng hành từ nhiều doanh nghiệp: Galaxy Holdings - Nhà tài trợ chiến lược; First Solution - Nhà tài trợ công nghệ, Vietjet Air, CareSoft, Hải Trần Media, Focus Media - Nhà tài trợ vàng và GELEX, CNV, Tasco Auto - Nhà tài trợ bạc.

TP Hồ Chí Minh đưa Khu công nghệ cao thành Thung lũng Silicon của Việt Nam
Kinhtedothi - TP Hồ Chí Minh cam kết cắt giảm tối thiểu 30% thời gian và chi phí hành chính để tạo môi trường đầu tư thông thoáng, thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp công nghệ cao, như là cách marketing và xúc tiến đầu tư hiệu quả nhất.

Doanh nghiệp xây dựng nhỏ và vừa: cần cú hích chuyển đổi công nghệ
Kinhtedothi - Trong bối cảnh thị trường xây dựng đang dần phục hồi sau giai đoạn trầm lắng, hàng chục nghìn DN nhỏ và vừa (SMEs) trong ngành vẫn đang loay hoay giữa áp lực cạnh tranh và yêu cầu đổi mới công nghệ.

Gỡ điểm nghẽn thể chế để khơi thông nguồn lực khoa học công nghệ
Kinhtedothi - "Điểm nghẽn thể chế" - một cụm từ quen mà không cũ, bởi nhiều chính sách đã được ban hành, nhưng để khơi thông nguồn lực cho đổi mới sáng tạo, phát triển khoa học và công nghệ vẫn còn không ít khó khăn: từ cơ chế tài chính, quyền sở hữu kết quả nghiên cứu, đến sự phối hợp giữa các bên... cần được khơi thông.






