Ảnh minh họa |
Bộ ba này đều là những thương hiệu lừng danh trên thế giới và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến mức có thể, thậm chí còn buộc phải được coi là một dạng quyền lực thực thụ. Ấn Độ lại là một trong những thị trường lớn nhất của cả ba thương hiệu này, nếu như không muốn nói là lớn nhất. Bởi thế, trận chiến hiện tại quyết định tương lai hiệu lực của bộ luật về công nghệ thông tin mới kia ở Ấn Độ và quyết định liệu phía Ấn Độ sẽ thắng hay thua trong những trận chiến tiếp theo với những mạng xã hội, nền tảng truyền thông khác trên thế giới ở khía cạnh quan điểm về tự do ngôn luận, tự do báo chí. Nó cũng sẽ quyết định tương lai của các mạng xã hội và nền tảng truyền thông liên quan ở thị trường Ấn Độ mà một khi bị thua ở Ấn Độ thì triển vọng thắng ở nơi khác trên thế giới càng thêm mờ mịt.