''Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn'' là lời hứa thương hiệu phản ánh những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. |
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”. Bước chuyển mình mang tính chiến lược này thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.
""Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” là lời hứa thương hiệu phản ánh những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn” - ông Stuart A. Spencer - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA nhấn mạnh.
Cựu siêu sao bóng đá David Beckham và trẻ em Việt Nam |
Tại sự kiện của AIA Việt Nam, người hâm mộ còn được gặp gỡ, giao lưu với tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh. |
Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị của “Sống” Festival là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng.
Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập
Sự kiện thu hút đông đảo người dân tham gia. |