Focus Media Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội
Kinhtedothi - Ngày 19/8/2025, Focus Media Việt Nam chính thức khai trương văn phòng đại diện tại tầng 21, tòa nhà Capital Place (29 Liễu Giai, phường Ngọc Hà, Hà Nội). Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng của doanh nghiệp chỉ sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Khác với trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, văn phòng Hà Nội giữ vai trò hiện diện và kết nối, tập trung xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ truyền thông tại khu vực phía Bắc. Không gian làm việc được thiết kế mở, trẻ trung, kết hợp nhiều không gian xanh nhằm khuyến khích sáng tạo và nâng cao hiệu suất cho nhân viên.

Lễ khai trương diễn ra tại tầng 21, tòa nhà Capital Place, quy tụ đông đảo nhân viên và khách mời.
Việc lựa chọn Capital Place – tòa nhà văn phòng hạng A+ hiện đại bậc nhất Thủ đô – mang nhiều ý nghĩa chiến lược. Công trình gồm hai tháp cao 37 tầng, đạt chứng nhận xanh quốc tế LEED Gold (thiết kế & xây dựng) và LEED Platinum (Vận hành & Bảo trì), thể hiện tiêu chuẩn bền vững hàng đầu về tiết kiệm năng lượng, chất lượng không khí và thân thiện môi trường. Capital Place cũng là trụ sở của nhiều tập đoàn quốc tế như: Microsoft, HSBC, Shopee, Lazada, Bosch, Standard Chartered…, khẳng định vị thế trung tâm kinh doanh toàn cầu tại Hà Nội.
Hiện Focus Media Việt Nam phủ sóng hơn 14.500 màn hình quảng cáo tại các thành phố trọng điểm. Trước đó, doanh nghiệp đã khai trương văn phòng tại Riverfront Financial Centre (TP Hồ Chí Minh) và giới thiệu “Tiêu chuẩn Công nghệ trong ngành truyền thông thang máy”, khẳng định định hướng đưa những chuẩn mực quốc tế vào Việt Nam.

Thiết kế mở, hiện đại, kết hợp cây xanh, tạo môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Ảnh: Hoàng Anh
Đại diện Focus Media chia sẻ, văn phòng Hà Nội không chỉ là minh chứng Focus Media mở rộng quy mô, mà còn thể hiện cam kết phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
Trong thời gian tới, Focus Media Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ, mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến các giải pháp truyền thông thang máy hiện đại, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo thang máy Việt Nam trên bản đồ khu vực.

Focus Media ưu tiên quyền riêng tư và trải nghiệm trong màn hình các thang máy
Kinhtedothi - Trước sự gia tăng nhận thức về bảo vệ quyền riêng tư, cũng như thách thức từ sự phân mảnh thông tin trong kỷ nguyên số, Focus Media nâng cấp màn hình quảng cáo lên thế hệ 5.0 tại Việt Nam.

Thang máy Việt Nam hướng tới mục tiêu “Chuẩn hóa - Kết nối - Phát triển”
Kinhtedothi - Sáng 8/5, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với phương châm “Chuẩn hóa - Kết nối - Phát triển”. Đại hội có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu bước kiện toàn tổ chức, định hướng hoạt động ngành thang máy trong 5 năm tới.

Focus Media 22 năm kiến tạo khẳng định vị thế tiên phong truyền thông kỹ thuật số
Kinhtedothi - Là doanh nghiệp châu Á với 22 năm nỗ lực nâng cao dịch vụ và cải tiến công nghệ, Focus Media khẳng định vị thế tiên phong, định hình lại tiêu chuẩn công nghệ mới trong ngành truyền thông thang máy.