Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Focus Media Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 19/8/2025, Focus Media Việt Nam chính thức khai trương văn phòng đại diện tại tầng 21, tòa nhà Capital Place (29 Liễu Giai, phường Ngọc Hà, Hà Nội). Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng của doanh nghiệp chỉ sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Khác với trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, văn phòng Hà Nội giữ vai trò hiện diện và kết nối, tập trung xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ truyền thông tại khu vực phía Bắc. Không gian làm việc được thiết kế mở, trẻ trung, kết hợp nhiều không gian xanh nhằm khuyến khích sáng tạo và nâng cao hiệu suất cho nhân viên.

Lễ khai trương diễn ra tại tầng 21, tòa nhà Capital Place, quy tụ đông đảo nhân viên và khách mời.

Việc lựa chọn Capital Place – tòa nhà văn phòng hạng A+ hiện đại bậc nhất Thủ đô – mang nhiều ý nghĩa chiến lược. Công trình gồm hai tháp cao 37 tầng, đạt chứng nhận xanh quốc tế LEED Gold (thiết kế & xây dựng) và LEED Platinum (Vận hành & Bảo trì), thể hiện tiêu chuẩn bền vững hàng đầu về tiết kiệm năng lượng, chất lượng không khí và thân thiện môi trường. Capital Place cũng là trụ sở của nhiều tập đoàn quốc tế như: Microsoft, HSBC, Shopee, Lazada, Bosch, Standard Chartered…, khẳng định vị thế trung tâm kinh doanh toàn cầu tại Hà Nội.

Hiện Focus Media Việt Nam phủ sóng hơn 14.500 màn hình quảng cáo tại các thành phố trọng điểm. Trước đó, doanh nghiệp đã khai trương văn phòng tại Riverfront Financial Centre (TP Hồ Chí Minh) và giới thiệu “Tiêu chuẩn Công nghệ trong ngành truyền thông thang máy”, khẳng định định hướng đưa những chuẩn mực quốc tế vào Việt Nam.

Thiết kế mở, hiện đại, kết hợp cây xanh, tạo môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Ảnh: Hoàng Anh

Đại diện Focus Media chia sẻ, văn phòng Hà Nội không chỉ là minh chứng Focus Media mở rộng quy mô, mà còn thể hiện cam kết phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.

Trong thời gian tới, Focus Media Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ, mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến các giải pháp truyền thông thang máy hiện đại, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo thang máy Việt Nam trên bản đồ khu vực.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

15 Oct, 06:21 AM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án EVNGENCO2 (EVNGENCO2-PMB). Buổi lễ do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì, với sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện Văn phòng, các Ban chức năng Tổng Công ty, các Đơn vị thành viên, cán bộ công nhân viên Ban Quản lý dự án (QLDA) và các đối tác của EVNGENCO2.

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

14 Oct, 10:08 PM

Kinhtedothi - Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được coi là “nguồn năng lượng đầu tiên”, là giải pháp cốt lõi, bền vững và ít tốn kém nhất để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

EVFTA – Bài kiểm tra lớn của hàng Việt trên thị trường châu Âu

EVFTA – Bài kiểm tra lớn của hàng Việt trên thị trường châu Âu

14 Oct, 10:05 PM

Kinhtedothi - EVFTA không chỉ mang lại những ưu đãi, lợi thế mà còn đặt ra “bài kiểm tra” khắt khe cho hàng Việt. Muốn tận dụng tốt hơn, doanh nghiệp (DN) cần rõ quy tắc xuất xứ, đổi mới, tận dụng những lợi thế, ưu đãi từ EVFTA trong bối cảnh chính sách thuế đối ứng của Mỹ. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ