Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Focus Media Việt Nam khai trương văn phòng đại diện tại Hà Nội

Kinhtedothi - Ngày 19/8/2025, Focus Media Việt Nam chính thức khai trương văn phòng đại diện tại tầng 21, tòa nhà Capital Place (29 Liễu Giai, phường Ngọc Hà, Hà Nội). Sự kiện đánh dấu bước phát triển quan trọng của doanh nghiệp chỉ sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Khác với trụ sở chính ở TP Hồ Chí Minh, văn phòng Hà Nội giữ vai trò hiện diện và kết nối, tập trung xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu và hỗ trợ truyền thông tại khu vực phía Bắc. Không gian làm việc được thiết kế mở, trẻ trung, kết hợp nhiều không gian xanh nhằm khuyến khích sáng tạo và nâng cao hiệu suất cho nhân viên.

Lễ khai trương diễn ra tại tầng 21, tòa nhà Capital Place, quy tụ đông đảo nhân viên và khách mời.

Việc lựa chọn Capital Place – tòa nhà văn phòng hạng A+ hiện đại bậc nhất Thủ đô – mang nhiều ý nghĩa chiến lược. Công trình gồm hai tháp cao 37 tầng, đạt chứng nhận xanh quốc tế LEED Gold (thiết kế & xây dựng) và LEED Platinum (Vận hành & Bảo trì), thể hiện tiêu chuẩn bền vững hàng đầu về tiết kiệm năng lượng, chất lượng không khí và thân thiện môi trường. Capital Place cũng là trụ sở của nhiều tập đoàn quốc tế như: Microsoft, HSBC, Shopee, Lazada, Bosch, Standard Chartered…, khẳng định vị thế trung tâm kinh doanh toàn cầu tại Hà Nội.

Hiện Focus Media Việt Nam phủ sóng hơn 14.500 màn hình quảng cáo tại các thành phố trọng điểm. Trước đó, doanh nghiệp đã khai trương văn phòng tại Riverfront Financial Centre (TP Hồ Chí Minh) và giới thiệu “Tiêu chuẩn Công nghệ trong ngành truyền thông thang máy”, khẳng định định hướng đưa những chuẩn mực quốc tế vào Việt Nam.

Thiết kế mở, hiện đại, kết hợp cây xanh, tạo môi trường làm việc năng động và sáng tạo. Ảnh: Hoàng Anh

Đại diện Focus Media chia sẻ, văn phòng Hà Nội không chỉ là minh chứng Focus Media mở rộng quy mô, mà còn thể hiện cam kết phát triển bền vững và gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.

Trong thời gian tới, Focus Media Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ, mở rộng hiện diện tại nhiều tỉnh thành, nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến các giải pháp truyền thông thang máy hiện đại, góp phần nâng tầm ngành quảng cáo thang máy Việt Nam trên bản đồ khu vực.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ