Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Fujiwa Việt Nam kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường

Kinhtedothi - Dày công nghiên cứu và đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng dây chuyền sản xuất nước uống ion kiềm từ công nghệ Nhật Bản, Fujiwa Việt Nam xác định việc sản xuất, kinh doanh phải luôn gắn với công tác bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Không đơn giản chỉ là nước

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (Fujiwa Việt Nam) được thành lập năm 2018, với tổng số vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, trên diện tích 30.000m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, hiện sở hữu nhà máy được lắp đặt dây chuyền sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu trong lĩnh vực sản xuất nước ion kiềm cao cấp hydrogen.

Theo đó, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa được sản xuất theo công nghệ 100% từ Nhật Bản, với kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần so với cụm phân tử nước thông thường, cùng độ pH từ 8.5 -9.0+, giúp trung hòa axít trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, đồng thời cải thiện các bệnh lý về đường ruột, dạ dày, gout…

Bên cạnh đó, sản phẩm Fujiwa giàu hydrogen hoạt tính và chứa nhiều khoáng chất dưới dạng ion (Ca2+, Na+, K+, Mg2+…) giúp bổ sung vi khoáng cho cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch… Các sản phẩm mang thương hiệu Fujiwa đã từng bước khẳng định được chỗ đứng trên thương trường và được người tiêu dùng tín nhiệm.

Để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, vừa qua, lãnh đạo Fujiwa quyết định đầu tư, nâng cấp chất lượng vỏ bình mới, nhằm phòng, chống hàng giả, thể hiện tinh thần Nhật, giá trị Nhật hơn, góp phần đưa thương hiệu Fujiwa lên một tầm cao mới, vươn xa hơn trong nước và thế giới.

Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy sáng tạo và năng động, cùng dây chuyền máy móc hiện đại và công nghệ chuyển giao tới từ Nhật Bản, Fujiwa Việt Nam mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai và nước giải khát. Ảnh: Tiểu Thúy

Cụ thể, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa diện mạo mới 18 lít nổi bật, với thiết kế vỏ bình dày, bền và cao cấp hơn, khó trầy xước, giúp bảo vệ cũng như tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng nước bên trong. Đồng thời, việc làm từ hạt nhựa nguyên chất, không pha tạp, không chứa phụ gia, có thể tái chế hoàn toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đáy bình và nắp bình có logo Fujiwa dập nổi, bảo đảm hàng chính hãng, phòng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thủy cho biết, với sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng việc đổi mới diện mạo vỏ bình, Fujiwa bảo đảm những sản phẩm chất lượng, chính hãng trao tay người tiêu dùng, tuân thủ theo tiêu chuẩn Nhật, để mọi người yên tâm sử dụng “nước tốt”, từ đó nâng cao chất lượng sống của bản thân và gia đình.

Từng bước khẳng định vị thế

Cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam luôn luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, coi đây là trách nhiệm thường trực của doanh nghiệp (DN).

“Ngay từ khi thành lập, cùng với việc nghiên cứu cho ra các sản phẩm mới tốt cho sức khỏe, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Chúng tôi chú trọng kiểm soát, phòng ngừa, xử lý và loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm môi trường. Bảo đảm tất cả quy trình sản xuất và tiêu dùng đều hướng tới tăng chu kỳ sử dụng của sản phẩm, nguyên liệu thân thiện môi trường, có khả năng sử dụng và tái chế” - bà Ngô Thị Thu Thủy nói.

Ngoài việc sản xuất cho các dòng sản phẩm nước uống ion kiềm, Fujiwa Việt Nam đã nghiên cứu cho ra sản phẩm nước súc miệng ion muối hương biển và hương bạc hà. Với sự kết hợp giữa nước ion kiềm (Alkaline) và muối biển sâu, sản phẩm giúp vệ sinh họng và miệng cũng như hạn chế sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng một cánh hiệu quả.

Mặc dù sản phẩm của Fujiwa Việt Nam có mặt ở thị trường thời gian chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, rất nhiều gia đình, DN, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, cơ quan... đặt mua và sử dụng các sản phẩm của Fujiwa, đã có những phản hồi đánh giá tốt về chất lượng của Fujiwa sau một thời gian sử dụng.

“Fujiwa Việt Nam quán triệt không đẩy giá sản phẩm, giá sản phẩm phù hợp, không cao, nhằm tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng đều có khả năng sử dụng, góp phần an sinh xã hội là tiêu chí của các thành viên trong công ty đặt ra” - bà Ngô Thị Thu Thủy chia sẻ.

Hiện nay, bên cạnh thị trường Việt Nam, Fujiwa cũng đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây, Fujiwa Việt Nam đã vinh dự được trao danh hiệu “DN xanh TP Hồ Chí Minh năm 2024”. Và đây cũng là lần thứ 2 Fujiwa Việt Nam được trao danh hiệu này cho những nỗ lực của Fujiwa trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến một tương lai xanh, tăng trưởng bền vững và hội nhập kinh tế quốc tế.

Trí tuệ nhân tạo là tương lai của doanh nghiệp

Trí tuệ nhân tạo là tương lai của doanh nghiệp

Hội thảo CPTPP: Cơ hội mới cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Hội thảo CPTPP: Cơ hội mới cho Doanh Nghiệp Việt Nam

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

08 Apr, 09:55 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang phải đối diện với những thách thức không nhỏ về ùn tắc giao thông (UTGT), ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh đó, quy hoạch và phát triển hệ thống giao thông công cộng (GTCC) hiện đại, hiệu quả, bền vững đã trở thành yêu cầu cấp bách, một trong những yếu tố then chốt để Hà Nội hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

08 Apr, 02:48 AM

Kinhtedothi - Đi làm và có nhà là ước muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết, trừ trường hợp được bố mẹ cho nhà cửa, những người đi làm rất khó khăn để có căn nhà hay căn hộ riêng của mình.

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

06 Apr, 11:35 AM

Trải qua nhiều thăng trầm, “ngõ nhỏ, phố nhỏ” như một khoảng lặng riêng của đất Hà Thành. Nơi ấy gìn giữ được nét cổ kính, níu kéo nhịp sống, đặc trưng kiến trúc, văn hóa của Thủ đô. Nhưng do quá trình đô thị hóa tự phát nhiều năm qua, ngõ Hà Nội dần tiếp biến với hình hài lối sống mới, dẫn đến nhiều thách thức cho phát triển đô thị.

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

05 Apr, 03:09 PM

Kinhtedothi - Chẳng thâm niên cùng đất Kinh kỳ như chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Bưởi, nhưng hơn 3 thập kỷ xôn xao dưới chân cây cầu Long Biên lịch sử cũng khiến chợ Long Biên trở thành một phần không thể thiếu của đời sống Hà thành. Nơi ấy là một mảng màu đậm sắc Hà Nội với đủ những mảnh ghép đời người trong ánh đèn lung linh xuyên đêm…

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

04 Apr, 05:06 AM

Tốc độ tăng CPI (chỉ số giá tiêu dùng) bình quân đã được Quốc hội điều chỉnh khoảng 4,5 - 5%, cao hơn khoảng 0,5% so với chỉ tiêu đã đặt ra trong những năm gần đây. Dù vậy, từ nay tới cuối năm lạm phát vẫn là một thách thức lớn khi Việt Nam phải đối mặt với nhiều yếu tố biến động không lường trước từ cả trong và ngoài nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ