Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội thông báo “hotline” tiếp nhận phản ánh việc chậm trễ hồ sơ “làn xanh”

Kinhtedothi-Sở Nội vụ Hà Nội thông báo số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được trả lời thuộc lĩnh vực quản lý của Sở.

Sở Nội vụ Hà Nội vừa ban hành Thông báo số 1846/TB-SNV về số điện thoại đường dây nóng và địa chỉ thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ các hồ sơ “làn xanh”.

Theo đó, căn cứ Văn bản số 991/UBND-TH ngày 19/3/2025 của UBND TP Hà Nội về chỉ đạo phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với các nhóm hồ sơ thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của TP, Sở Nội vụ Hà Nội thông báo số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ thư điện tử tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ xử lý các hồ sơ “làn xanh” nhưng chưa được trả lời thuộc lĩnh vực quản lý của Sở.

Cụ thể, hồ sơ “làn xanh” thuộc lĩnh vực quản lý của Sở Nội vụ Hà Nội gồm các thủ tục Cấp phép nhanh cho chuyên gia, lao động kỹ thuật cao làm việc tại TP Hà Nội.

Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận, phản hồi các phản ánh, kiến nghị là 0243.773.0810. Hòm thư điện tử có địa chỉ vanthu_sonv@hanoi.gov.vn. Trang thông tin điện tử: https://sonoivu.hanoi.gov.vn.

“Làn xanh” thông thoáng

“Làn xanh” thông thoáng

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: người dân hưởng lợi nhờ ứng dụng hiệu quả từ chính quyền số

Hà Nội: người dân hưởng lợi nhờ ứng dụng hiệu quả từ chính quyền số

29 Mar, 02:59 PM

Kinhtedothi-Phát huy những kết quả đã đạt được, từ đầu năm đến nay, TP Hà Nội xác định ưu tiên phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số là nhiệm vụ trọng tâm trong cải cách hành chính, với nhiều mô hình điểm được triển khai hiệu quả, mang lại lợi ích thực chất cho người dân, doanh nghiệp.

Bộ Nội vụ: tối thiểu 80% TTHC đủ điều kiện được cung cấp trực tuyến toàn trình

Bộ Nội vụ: tối thiểu 80% TTHC đủ điều kiện được cung cấp trực tuyến toàn trình

26 Mar, 03:35 PM

Kinhtedothi-Bộ Nội vụ phấn đấu tối thiểu 80% thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ có đủ điều kiện, được cung cấp trực tuyến toàn trình và tích hợp, cung cấp trên Cổng DVC quốc gia; tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến toàn trình trên tổng số hồ sơ đạt tối thiểu 50%.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ