Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, bí quyết để thành công của MobiFone

Thảo Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tri ân sự đồng hành, ủng hộ của tất cả các khách hàng Việt trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc tung ra những sản phẩm, gói cước ưu đãi mới, MobiFone cũng đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu

Bí quyết vượt qua những khó khăn thời đại để không ngừng phát triển

Cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế thị trường, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong và ngoài ngành cũng đặt ra không ít những khó khăn, thử thách cho MobiFone. Đặc biệt, trong những năm gần đây, sau giai đoạn phát triển mang tính chất bùng nổ, thị trường viễn thông di động truyền thống dần bước vào giai đoạn bão hòa, cùng với đó là sự phổ biến của các ứng dụng OTT đã buộc MobiFone phải thay đổi, từng bước chuyển mình trở thành doanh nghiệp công nghệ. Điều này không chỉ nhằm khai thác, phát huy tối ưu tệp khách hàng khổng lồ có được trong suốt 30 năm mà còn đem đến cho chính những khách hàng của MobiFone các cơ hội tiếp cận những dịch vụ số hàng đầu, bắt nhịp cùng hơi thở của thời đại. MobiFone đã đặt ra cho mình mục tiêu “giữ vững viễn thông – tấn công không gian mới”. Dựa trên 5 trụ cột chính là “Khách hàng – Sản phẩm – Công nghệ - Vận hành – Năng lực”, MobiFone đặt cho mình những mục tiêu cụ thể cho tới năm 2025 phát triển nhanh chóng các sản phẩm dịch vụ số mới ngoài viễn thông như: kinh doanh hạ tầng số, cung cấp các nền tảng/giải pháp số - nội dung số; xây dựng hệ sinh thái số MobiFone ngày càng hoàn chỉnh. 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, bí quyết để thành công của MobiFone - Ảnh 1

Tuy nhiên, không vì thế mà các sản phẩm truyền thống dành cho các khách hàng cá nhân như Dịch vụ viễn thông di động, Data; MobiFiber; Cloud… không được Tổng công ty bớt phần chú trọng. Ngoài việc tập trung đầu tư, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật viễn thông, công nghệ, MobiFone cũng luôn cập nhật các xu hướng của thế giới như nghiên cứu phát triển mạng 5G, đồng thời thiết kế thêm nhiều gói cước phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Tháng 9/2019, cùng với việc ra mắt app My MobiFone mới đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với MobiFone, trở thành một kênh thông tin, tương tác hiệu quả khi hàng loạt các tính năng mới được cập nhật, những tính năng cũ được tinh chỉnh, đem đến trải nghiệm mượt mà, hữu ích. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập được những thông tin quan tâm bao gồm thông tin thuê bao, nạp thẻ, cập nhật tin tức, mua sắm,… Cho tới thời điểm hiện tại, MobiFone vẫn đang tiếp tục lắng nghe, tiếp thu những ý kiến góp ý từ phía khách hàng để hoàn thiện thêm cho ứng dụng kết nối này.

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ viễn thông của MobiFone liên tục được khẳng định nhờ những giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Mới đây nhất, ngày 29/3/2023, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone cũng vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến”. Trước đó, tại Hội thảo World Mobile Broadband & ICT 2023, MobiFone vinh dự nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Chăm sóc khách hàng trực tuyến” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2023”.

Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân

Ngoài các dịch vụ viễn thông truyền thống, đối với các khách hàng cá nhân, MobiFone cũng đầu tư, nghiên cứu, đem đến các sản phẩm, dịch vụ số mới, phù hợp với xu hướng thời đại, có thể kể đến những dịch vụ như dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng Clip TV, Hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money… Đây là những dịch vụ đáp ứng được các nhu cầu thường nhật bao gồm giải trí, chi tiêu, quản lý chi tiêu…một cách thuận lợi, an toàn và đặc biệt thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn trong năm.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, bí quyết để thành công của MobiFone - Ảnh 2

Với Clip TV, dịch vụ với 100% nội dung có bản quyền và gần 150 kênh truyền  hình trong nước và quốc tế, 3000 giờ phim Hollyworld, kho VOD, tin tức giải trí khổng lồ,… khách hàng có thể thuận tiện trải nghiệm trên website, trên ứng dụng clip TV trên điện thoại và SmartTV…

Với hệ sinh thái tài chính số MobiFone Money, giúp cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính trên nền tảng số bao gồm ví điện tử, dịch vụ tiền di động, thanh toán điện tử, hỗ trợ thu chi hộ, chuyển tiền điện tử và các dịch vụ tài chính khác một cách thuận lơi.

Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cấp, cho ra đời thêm những sản phẩm dịch vụ khách hàng cá nhân tích hợp công nghệ cao để đem đến cho khách hàng của mình những  trải nghiệm tiên tiến nhất.

Box: Loạt ưu đãi hấp dẫn nhân kỷ niệm sinh nhật 30 năm MobiFone

MobiFone cũng triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như dành cho khách hàng cá nhân như: Gói MBF30, chương trình đổi điểm lấy data…. Đây đều là những gói cước giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm Internet chất lượng cao, dung lượng “khủng” và đặc biệt có chi phí tiết kiệm tối ưu.

Với gói cước MBF30, từ ngày 1/1/2023, chỉ với 30.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 30 GB data tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày. Chương trình áp dụng với tất cả thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone, không giới hạn số lần đăng ký gói cước trong thời gian triển khai chương trình. Không chỉ đăng ký được cho thuê bao của mình, khách hàng cũng có thể tặng gói cước này cho người thân, bạn bè để cùng trải nghiệm.

Với chương trình Đổi điểm lấy data, bên cạnh các sản phẩm đổi thưởng như cước sử dụng dịch vụ, gói thoại, gói thoại và sms, từ ngày 10/3/2023, khách hàng MobiFone có thể đổi điểm tích lũy lấy Datacode để sử dụng 3G/4G. 

Để có thông tin về các chương trình ưu đãi mới nhất từ MobiFone, khách hàng có thể truy cập website https://www.mobifone.vn/ hoặc gọi hotline 9090 để được phục vụ.