Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Qui Phúc - sản xuất xanh để phát triển bền vững

Kinhtedothi - Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, thương hiệu Qui Phúc ngày một lớn mạnh, trở thành doanh nghiệp (DN) tư nhân đầu ngành nội ngoại thất Inox - Nhựa.

Để giữ vững vị thế, trong tương lai, Qui Phúc chọn sản xuất xanh là con đường duy nhất để phát triển bền vững và phục vụ người tiêu dùng.

Khẳng định vị thế nội thất Việt

Tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985, Công ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc (Qui Phúc) với sản phẩm chính là đồ nội thất, ngoại thất inox và nhựa đã phát triển theo mô hình DN từ năm 2007.

Sau gần 40 năm phát triển, đến nay Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 90.000m2, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cùng hàng nghìn lao động chuyên nghiệp, làm ra sản phẩm chất lượng với độ bền cao, thiết kế thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi và giá thành phù hợp, giúp nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho mọi người, mọi nhà.

Được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn, hệ thống phân phối của Qui Phúc hiện có mặt rộng khắp cả nước với hơn 15.000 cửa hàng, đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Qui Phúc là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến với các dòng sản phẩm nội ngoại thất đa dạng, chất lượng. Ảnh: Tiểu Thúy

Nhìn lại hành trình đầy tự hào, ông Trần Thái Nguyên - Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc cho biết, để tồn tại và phát triển bền vững trong thời kỳ kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt, Qui Phúc đã không ngừng đổi mới, sáng tạo, nhạy bén nắm bắt được xu hướng thế giới cũng như nhu cầu khách hàng, hướng đến việc trở thành một trong những DN đi đầu về công nghệ sản xuất.

“Liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại lên đến hàng triệu USD, Qui Phúc còn chú trọng vào sự tiện dụng, dễ cất gọn điều mà các sản phẩm nhập khẩu thường ít có được. Nhờ vậy, doanh thu và lợi nhuận Qui Phúc tăng trưởng liên tục qua từng năm, đồng thời giải quyết công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động” - ông Trần Thái Nguyên chia sẻ.

Từ những thành quả đạt được, Qui Phúc có trên 20 giải thưởng, danh hiệu kiểm định trong nước và quốc tế như: Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn, HVNCLC - Chuẩn hội nhập, Top 500 DN tăng trưởng nhanh Việt Nam, Thương hiệu số 1 Việt Nam, Thương hiệu mạnh ASEAN…

Đặc biệt, mới đây, Qui Phúc vinh dự được trao tặng 2 Huân chương Lao động hạng Ba dành cho tập thể và cho cá nhân, ghi nhận những đóng góp tích cực trong hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác từ thiện xã hội.

Động lực từ xu thế xanh

Xác định hoạt động sản xuất kinh doanh của DN không tách rời với trách nhiệm bảo vệ môi trường, Qui Phúc tiên phong tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về xử lý chất thải phát sinh như: cải tiến thiết bị, thay đổi công nghệ; ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ xanh trong sản xuất; tái sử dụng vật liệu, nghiên cứu sản xuất sản phẩm có chất lượng và độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài và có khả năng tái chế khi hết vòng đời sử dụng...

Tại Qui Phúc, gần như không phụ phẩm nào trong quá trình sản xuất bị lãng phí. Những mẩu nhựa vụn, inox vụn tưởng chừng bị bỏ đi nhưng đều được sử dụng để sản xuất ra những sản phẩm, vật dụng phù hợp trong gia đình. Việc tận dụng này vừa không xả thải ra môi trường vừa tăng giá trị kinh tế.

Bên cạnh đó, Qui Phúc còn tích cực trồng cây phủ xanh nhà máy, góp phần cải thiện không khí và cảnh quan môi trường. Với những hoạt động thiết thực, Qui Phúc vinh dự được tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp Xanh 2023”, ghi nhận cho cố gắng của Qui Phúc trong phát triển bền vững.
“Lựa chọn sản xuất xanh là con đường duy nhất, trong tương lai, Qui Phúc tự tin hoàn thiện các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước. Từng bước hoàn thành mục tiêu mở rộng toàn châu Á đến năm 2025, và khẳng định vị thế trên thị trường thế giới” - Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc kỳ vọng.

Song song với phát triển sản xuất kinh doanh, Qui Phúc tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội của DN bằng những việc làm, hành động thiết thực, sẻ chia và lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến xã hội.

 

Không ngừng đổi mới và sáng tạo, Qui Phúc cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm gia đình từ trong nhà đến ngoài sân như: bàn ăn inox xếp DELI, DONA, FELIX… các kích thước cùng với ghế đẩu inox, ghế nhựa PARIS/ ADORA/ RUBY… hay ghế cao rất thích hợp và tiện lợi trong các bữa tiệc, dịp lễ, tết… Các bộ bàn ghế cà phê như PARIS, Nữ hoàng, SAKE, DIVA, NOVA… thích hợp cho không gian trà bánh, tiếp khách, trò chuyện ở sân vườn, mái hiên...

Vinh danh 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao

Vinh danh 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

08 Apr, 09:55 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang phải đối diện với những thách thức không nhỏ về ùn tắc giao thông (UTGT), ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh đó, quy hoạch và phát triển hệ thống giao thông công cộng (GTCC) hiện đại, hiệu quả, bền vững đã trở thành yêu cầu cấp bách, một trong những yếu tố then chốt để Hà Nội hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

08 Apr, 02:48 AM

Kinhtedothi - Đi làm và có nhà là ước muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết, trừ trường hợp được bố mẹ cho nhà cửa, những người đi làm rất khó khăn để có căn nhà hay căn hộ riêng của mình.

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

06 Apr, 11:35 AM

Trải qua nhiều thăng trầm, “ngõ nhỏ, phố nhỏ” như một khoảng lặng riêng của đất Hà Thành. Nơi ấy gìn giữ được nét cổ kính, níu kéo nhịp sống, đặc trưng kiến trúc, văn hóa của Thủ đô. Nhưng do quá trình đô thị hóa tự phát nhiều năm qua, ngõ Hà Nội dần tiếp biến với hình hài lối sống mới, dẫn đến nhiều thách thức cho phát triển đô thị.

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

05 Apr, 03:09 PM

Kinhtedothi - Chẳng thâm niên cùng đất Kinh kỳ như chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Bưởi, nhưng hơn 3 thập kỷ xôn xao dưới chân cây cầu Long Biên lịch sử cũng khiến chợ Long Biên trở thành một phần không thể thiếu của đời sống Hà thành. Nơi ấy là một mảng màu đậm sắc Hà Nội với đủ những mảnh ghép đời người trong ánh đèn lung linh xuyên đêm…

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

04 Apr, 05:06 AM

Tốc độ tăng CPI (chỉ số giá tiêu dùng) bình quân đã được Quốc hội điều chỉnh khoảng 4,5 - 5%, cao hơn khoảng 0,5% so với chỉ tiêu đã đặt ra trong những năm gần đây. Dù vậy, từ nay tới cuối năm lạm phát vẫn là một thách thức lớn khi Việt Nam phải đối mặt với nhiều yếu tố biến động không lường trước từ cả trong và ngoài nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ