Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

SUNHOUSE chiếm lĩnh thị phần, tôn vinh thương hiệu Việt

Kinhtedothi - Tự hào là DN sở hữu hệ sinh thái sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Việt Nam, SUNHOUSE của Shark Nguyễn Xuân Phú luôn nỗ lực nắm giữ công nghệ lõi để làm chủ chất lượng sản phẩm vì mục tiêu xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.


Khởi đầu để phát triển

SUNHOUSE tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000.

Bước ngoặt, năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng (hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…).

Sau 23 năm, đến nay, với hơn 2.500 cán bộ công nhân viên, SUNHOUSE đã sở hữu hệ thống 10 nhà máy từ Bắc vào Nam với đầy đủ hệ thống phục vụ việc sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng nhà bếp thiết yếu như: nồi inox/ancod, chảo chống dính, bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện, máy lọc nước R.O, nồi chiên không dầu…

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunhouse Vũ Thanh Hải cùng các đại biểu ra mắt sản phẩm tủ nhựa từ PP. Ảnh: Khắc Kiên

Theo Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sunhouse Vũ Thanh Hải, từ một DN nhỏ, nhờ sự nỗ lực, tầm nhìn chiến lược rõ ràng, quan điểm phát triển bền vững và khát vọng vươn xa, sự kề vai sát cánh của tập thể, khách hàng, đối tác, SUNHOUSE đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh.

“SUNHOUSE là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam, sản phẩm đã có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống… trên 63 tỉnh thành Việt Nam; đồng thời có mặt tại các quốc gia xuất khẩu khó tính: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu, Mexico... Vì vậy, SUNHOUSE đã gia nhập nhóm DN nghìn tỷ với doanh thu tăng trưởng bình đều 25 - 30%” - doanh nhân này tự hào.

Kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2023, SUNHOUSE đạt gần 80% kế hoạch, không bao gồm doanh thu xuất khẩu (đạt 85% so với cùng kỳ). Xuất khẩu tiếp tục duy trì hoạt động với các sản phẩm xuất khẩu trực tiếp đi Mỹ như đèn LED, nồi chiên không dầu, máy trộn bột đa năng... Ngoài ra, Sunhouse cũng tiếp tục mở rộng thêm danh mục các đối tác OEM và xuất khẩu như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản...

Tiếp tục hoàn thiện hoàn thiện hệ sinh thái, Ông Vũ Thanh Hải thông tin, sau 2 năm nghiên cứu, SUNHOUSE tung ra thị trường dòng sản phẩm tủ nhựa chất liệu từ PP nguyên sinh với 24 mã sản phẩm, gồm: tủ nhựa họa tiết Happy Baby (cha mẹ có con từ 0 - 3 tuổi), Happy Kid (cha mẹ có con từ 4 - 10 tuổi) và Happy Family (sử dụng cho gia đình, sinh viên, công nhân...) với khả năng tháo lắp linh hoạt.

Để kích cầu tiêu dùng, SUNHOUSE ký kết chính thức với ZOOKiZ trong việc sử dụng bản quyền hình ảnh các nhân vật sticker nổi tiếng để đưa lên sản phẩm tủ nhựa cho trẻ em. Các sản phẩm tủ nhựa đều được sản xuất tại Nhà máy nhựa Aluba có thể cho ra đời 12.000 bộ tủ nhựa mỗi tháng...

Nhiều cơ hội và thách thức

Với mạng lưới hơn 60.000 điểm bán rộng khắp toàn quốc, giai đoạn phát triển tiếp theo sẽ là bước chuyển mình quan trọng của SUNHOUSE khi đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức chưa từng có.

Thứ nhất, SUNHOUSE đặt mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu với doanh thu tỷ USD vào năm 2025, mở rộng thị trường xuất khẩu và ghi dấu tên tuổi trên bản đồ gia dụng thế giới.

Thứ hai, không ngừng nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để cải tiến chất lượng; cho ra thị trường những sản phẩm có thẩm mỹ bắt mắt - chất lượng tuyệt hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Thứ ba, xây dựng hệ sinh thái “Căn bếp hạnh phúc của người Việt”, tạo dựng chuỗi giá trị hoàn thiện căn bếp hiện đại. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp… đến nguyên liệu sạch, gia vị nấu ăn ngon…

Thứ tư, giữ tỷ lệ tăng trưởng bình quân 30% mỗi năm, không ngừng cải thiện thu nhập của người lao động để mỗi con người SUNHOUSE đều là những sứ giả lan truyền hạnh phúc.

Thứ năm, quá trình phát triển của SUNHOUSE cũng đã khẳng định niềm tin về việc DNNVV, nếu được sự hỗ trợ của Nhà nước, sự đồng lòng của tập thể, sự kề vai sát cánh của quý khách hàng và có khát vọng vươn xa, có chiến lược đúng đắn hoàn toàn có thể tăng trưởng nhanh để trở thành một DN lớn.

Mục tiêu chiến lược đến năm 2025 phát triển cùng SUNHOUSE không ngừng trưởng thành, lớn mạnh và vươn xa, trở thành DN trong nhóm trên 10.000 tỷ đồng, phục vụ 350 triệu dân. Doanh thu hoạt động xuất khẩu đạt 10 triệu USD, đưa thương hiệu SUNHOUSE có tên tuổi trong bản đồ gia dụng trên thế giới, với 5 kênh phân phối văn phòng đại diện tại nước ngoài: Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Campuchia, Myanmar…

Gõ cửa thị trường Mỹ, SUNHOUSE “cháy hàng” trên Amazon

Gõ cửa thị trường Mỹ, SUNHOUSE “cháy hàng” trên Amazon

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

Hà Nội cần chiến lược toàn diện cho giao thông công cộng

08 Apr, 09:55 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang phải đối diện với những thách thức không nhỏ về ùn tắc giao thông (UTGT), ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh đó, quy hoạch và phát triển hệ thống giao thông công cộng (GTCC) hiện đại, hiệu quả, bền vững đã trở thành yêu cầu cấp bách, một trong những yếu tố then chốt để Hà Nội hướng tới tương lai phát triển bền vững.

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

Chỗ ở cho người thu nhập thấp

08 Apr, 02:48 AM

Kinhtedothi - Đi làm và có nhà là ước muốn của bất kỳ ai. Tuy nhiên, điều mà ai cũng biết, trừ trường hợp được bố mẹ cho nhà cửa, những người đi làm rất khó khăn để có căn nhà hay căn hộ riêng của mình.

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

Cải tạo ngõ nhỏ được không?

06 Apr, 11:35 AM

Trải qua nhiều thăng trầm, “ngõ nhỏ, phố nhỏ” như một khoảng lặng riêng của đất Hà Thành. Nơi ấy gìn giữ được nét cổ kính, níu kéo nhịp sống, đặc trưng kiến trúc, văn hóa của Thủ đô. Nhưng do quá trình đô thị hóa tự phát nhiều năm qua, ngõ Hà Nội dần tiếp biến với hình hài lối sống mới, dẫn đến nhiều thách thức cho phát triển đô thị.

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

Mai này “trên bến dưới thuyền”...

05 Apr, 03:09 PM

Kinhtedothi - Chẳng thâm niên cùng đất Kinh kỳ như chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Bưởi, nhưng hơn 3 thập kỷ xôn xao dưới chân cây cầu Long Biên lịch sử cũng khiến chợ Long Biên trở thành một phần không thể thiếu của đời sống Hà thành. Nơi ấy là một mảng màu đậm sắc Hà Nội với đủ những mảnh ghép đời người trong ánh đèn lung linh xuyên đêm…

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

Rủi ro lạm phát lớn, không thể chủ quan

04 Apr, 05:06 AM

Tốc độ tăng CPI (chỉ số giá tiêu dùng) bình quân đã được Quốc hội điều chỉnh khoảng 4,5 - 5%, cao hơn khoảng 0,5% so với chỉ tiêu đã đặt ra trong những năm gần đây. Dù vậy, từ nay tới cuối năm lạm phát vẫn là một thách thức lớn khi Việt Nam phải đối mặt với nhiều yếu tố biến động không lường trước từ cả trong và ngoài nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ