Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Xứ sở chocolate thần tiên

KTĐT - Trông giống như một bảo tàng trưng bày các đồ vật bình thường khác, nhưng mọi thứ bên trong - bao gồm cả các bình gốm cổ này đều làm từ chocolate.

KTĐT - Trông giống như một bảo tàng trưng bày các đồ vật bình thường khác, nhưng mọi thứ bên trong - bao gồm cả các bình gốm cổ này đều làm từ chocolate.

Ngày 29/1, một công viên làm hoàn toàn bằng chocolate sẽ được khai trương tại khu vực Olympic Green, gần sân vận động Tổ chim ở Bắc Kinh, Trung Quốc.



Ngoài việc thưởng thức các tạo vật đặc sắc làm bằng chocolate, khách tham quan còn được học cách làm chocolate và nếm các sản phẩm. Ảnh: Rex.

Trông giống như một bảo tàng trưng bày các đồ vật bình thường khác, nhưng mọi thứ bên trong - bao gồm cả các bình gốm cổ này đều làm từ chocolate. Ảnh: Rex.

Công viên rộng gần 20.000 m2 sử dụng tất cả 80.000 kg chocolate nhập khẩu từ Bỉ. Ảnh: WENN.
Một mô hình Vạn lý trường thành dài 12 m làm từ chocolate. Ảnh: Rex.
Những chiến binh đất nung nổi tiếng của Trung Quốc làm bằng chocolate. Ảnh: Rex.
Các chiến binh được phủ chocolate tím. Ảnh: Rex.
Những chiếc túi xách hiệu Louis Vuiton bằng chocolate không khác gì đồ thật. Ảnh: Rex.
Các hộp bài tây và tờ 100 USD cũng làm bằng chocolate. Ảnh: AP.
Một bát sứ cổ được trang trí hoa văn. Ảnh: Rex.
Các bức tượng Phật làm bằng chocolate. Ảnh: Rex.
Một bộ quân phục của các chiến binh làm từ chocolate. Ảnh: Rex.
Bộ hoàng bào được trang trí tinh xảo cũng được làm từ chocolate. Ảnh: Rex.
Một bức tượng chocolate mang hình vận động viên bóng rổ khổng lồ. Ảnh: Rex.
Những chiếc kẹo mút khổng lồ nhiều màu sắc. Ảnh: AP.
Một nhân viên quảng cáo mặc trang phục bánh kem đi lại trong công viên. Ảnh: Rex.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Người Mỹ chi 24 tỷ USD trong dịp lễ mua sắm giữa Hè

Người Mỹ chi 24 tỷ USD trong dịp lễ mua sắm giữa Hè

08 Jul, 07:37 AM

Kinhtedothi – Người tiêu dùng Mỹ đang bước vào một trong những đợt chi tiêu lớn nhất năm khi hàng loạt chuỗi bán lẻ tung khuyến mãi dồn dập. Theo dự báo của Adobe Analytics, doanh số thương mại điện tử tại Mỹ trong 4 ngày từ 8 đến 11/7 có thể đạt 23,8 tỷ USD.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ