Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch

Thanh Hải - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/8, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức “Gian hàng 0 đồng” phát miễn phí 1.400 suất quà nhu yếu phẩm hỗ trợ các gia đình, người lao động mất việc làm, đối tượng chính sách và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường Mỹ Đình 1, Trung Văn, Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm).

  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 1 Sáng 21/8, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức 'Gian hàng 0 đồng' phát miễn phí 1.400 suất quà nhu yếu phẩm hỗ trợ các gia đình, người lao động mất việc làm, đối tượng chính sách và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các phường Mỹ Đình 1, Trung Văn, Xuân Phương.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 2 Tổng cộng có 600 suất quà trị giá 400.000 đồng/suất được hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú tại phường Trung Văn và Xuân Phương; 800 suất quà trị giá 200.000 đồng/suất được hỗ trợ cho các sinh viên khó khăn tạo phường Mỹ Đình 1. 
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 3  Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, trứng, lạc, miến, mì tôm, dầu ăn, mắm, muối và rau sạch. Các sản phẩm nông nghiệp này được thu mua từ các huyện nhằm hỗ trợ bà con nông dân. Tổng kinh phí của ‘Gian hàng 0 đồng’ của Bộ Tư lệnh Thủ đô là 400 triệu đồng.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 4 Bộ Tư lệnh Thủ đô đã giao Ban CHQS quận Nam Từ Liêm phối hợp chặt chẽ với Cục Hậu cần và Đảng ủy, UBND các phường Trung Văn, Xuân Phương, Mỹ Đình 1 tổ chức phát quà cho Nhân dân chu đáo, nhanh gọn, đúng đối tượng, đảm bảo quy định phòng chống dịch Covid-19.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 5 Mỗi người dân khi đến nhận quà từ 'Gian hàng 0 đồng' đều được đo thân nhiệt và thực hiện đúng quy định 5K của Bộ Y Tế.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 6 Thiếu tướng Nguyễn Quốc Duyệt - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cho biết: 'Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, trong thời gian các địa phương thực hiện giãn cách theo nguyên tắc của Chỉ thị 16, các đơn vị trong toàn quân nói chung, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Thủ đô nói riêng đã và đang phối hợp chặt chẽ với các đơn vị quân đội đứng chân trên địa bàn, Ủy ban MTTQ và cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp từ Thành phố đến xã, phường, thị trấn thực hiện tốt chức năng của đội quân công tác. Bộ Tư lệnh Thủ đô đã triển khai hàng loạt các hoạt động như tổ chức cán bộ, chiến sĩ, lực lượng thường trực, dân quân phối hợp với địa phương thu hoạch nông sản giúp nông dân và đặc biệt là thu mua, vận chuyển nông sản, đồ thiết yếu và tổ chức 'Gian hàng 0 đồng' hỗ trợ người dân gặp khó khăn nhằm thực hiện tốt lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chỉ đạo của Trung ương và Thành phố với mục tiêu không để dân bị đói ăn trong thời gian giãn cách, chung sức đẩy lùi dịch bệnh, đưa Thủ đô về trạng thái bình thường mới'.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 7 Thiếu tướng Nguyễn Trọng Triển - Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội trao quà cho người dân tại phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 8 Thiếu tướng Nguyễn Xuân Yêm - Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tặng quà cho người khó khăn trên địa bàn phường Xuân Phương(quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 9 Những người già có hoàn cảnh khó khăn nhận những suất quà từ 'Gian hàng 0 đồng'.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 10 Các tình nguyện viên phường Mỹ Đình 1 giúp người khó khăn, người già mang những nhu yếu phẩm được tặng từ 'Gian hàng 0 đồng' về tới tận nhà.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 11 Người lao động gặp khó khăn khi được nhận quà ở phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Hà Nội: Ấm tình quân dân từ ''Gian hàng 0 đồng'' của người lính giữa đại dịch - Ảnh 12 'Gian hàng 0 đồng' của Bộ Tư lệnh Thủ đô đã góp phần giúp đỡ các cá nhân, gia đình bớt khó khăn, ổn định cuộc sống giữa thời gian giãn cách xã hội; thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội góp phần thực hiện tốt chính sách xã hội, tăng cường tình đoàn kết quân dân, bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng cơ sở chính trị địa phương vững mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần