Dân mạng xôn xao về mái tóc của huyền thoại bóng đá Mỹ tại EURO 2024

Nguyên Đạt/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Xuất hiện tại EURO 2024 với vai trò bình luận viên, cựu tuyển thủ bóng đá Mỹ khiến người hâm mộ xôn xao bởi kiểu tóc mới.

Tại trận ra quân bảng D ở EURO 2024, đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng 1 - 0 trước đối thủ là đội tuyển Áo.

Trước khi trận đấu bắt đầu, huyền thoại bóng đá Mỹ Landon Donovan đảm nhận vai trò phân tích, bình luận bên lề trận đấu cùng với Ian Darke - bình luận viên thể thao kỳ cựu của đài Fox Sports.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý chính là diện mạo khác lạ của cựu danh thủ. Cụ thể, Khi Donovan quay đầu lại, để lộ những mảng tóc bị rụng. Điều này ngay lập tức trở thành chủ đề được khán giả bàn tán xôn xao.

Landon Donovan xuất hiện với mái tóc hói tại EURO 2024. Ảnh: Cắt từ video
Landon Donovan xuất hiện với mái tóc hói tại EURO 2024. Ảnh: Cắt từ video

Trên mạng xã hội X, nhiều người hâm mộ bóng đá bình luận về mái tóc của Donovan. Từ những những câu hỏi trào lộng nhẹ nhàng như "Ai đã làm tóc cho anh ấy?" cho đến những lời trêu chọc vui nhộn.

"Đã đến lúc Landon Donovan cần đón nhận vẻ ngoài hói của mình," một người dùng trên mạng xã hội X bình luận.

Chưa dừng lại ở đó, một người dùng khác bình luận hài hước rằng kiểu tóc mới của Donovan là "cú đánh đầu ấn tượng nhất" trong sự nghiệp của cựu tiền đạo Premier League.

Ngoài ra, một người khán giả khác lại so sánh đường chân tóc loang lổ và lõm xuống của Donovan trên tóc anh trông giống như nhân vật George Constanza trong series hài đình đám Seinfeld hoặc Homer Simpson.

Người hâm mộ so sánh Donovan giống nhân vật trong Simpson. Ảnh: Chụp màn hình
Người hâm mộ so sánh Donovan giống nhân vật trong Simpson. Ảnh: Chụp màn hình

Dù không còn thi đấu và chuyển sang vai trò bình luận viên bóng đá, Donovan vẫn không tránh khỏi những lời bàn tán từ khán giả về ngoại hình ngày càng xuống dốc.

Trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng, Donovan được coi là huyền thoại của bóng đá Mỹ.

Theo Mirror UK, trong màu áo Đội tuyển Quốc gia Mỹ (USMNT) từ năm 2000 đến 2014, anh đã ra sân 157 lần, ghi 57 bàn và được coi là một trong những nam cầu thủ bóng đá Mỹ hay nhất mọi thời đại, bên cạnh Clint Dempsey.

Donovan cũng nắm giữ kỷ lục về số pha kiến tạo nhiều nhất với 58 lần.

Donovan được coi là huyền thoại của bóng đá Mỹ. Ảnh: UEFA
Donovan được coi là huyền thoại của bóng đá Mỹ. Ảnh: UEFA

Tuy là một trong những chân sút huyền thoại, nhưng Donovan vẫn nhận về nhiều lời bàn tán, bởi đối với khán giả bóng đá ngày nay, ngoại hình trở thành yếu tố quan trọng.

Nhiều người cho rằng cựu danh thủ nên đầu tư và trau chuốt hơn về ngoại hình, để có màn xuất hiện chỉn chu nhất trên truyền hình.