Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

141 tỷ đồng nâng cao dịch vụ khách hàng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 25/7, 29 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) đã ký giao ước thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012- 2015.

Đây là một phần trong đề án mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao cho EVN HANOI thực hiện với tổng kinh phí thực hiện trên 141 tỷ đồng. Theo đề án, EVN HANOI phấn đấu đến năm 2015 đáp ứng đủ cho nhu cầu điện cho Hà Nội với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn; hạn chế thấp nhất thời gian mất điện, từng bước kiểm soát điều khiển lưới điện theo hướng tự động hóa; đáp ứng nhu cầu đăng ký, tra cứu cập nhật thông tin, thực hiện việc thanh toán tiền điện…