Trong nội dung cung cấp cho giới truyền thông, nhà phân tích Michael Walkley của hãng tư vấn Canaccord Genuity đã đưa ra dự báo rằng, “Quả táo” sẽ bán được tới 102 triệu chiếc iPad trong năm tới, trong đó yếu tố đóng góp cho thành công này chính là sản phẩm “tiểu iPad” có giá bán rẻ hơn phiên bản tiêu chuẩn.
Ảnh minh họa. (Nguồn: slashgear.com)
Để so sánh, có thể nhìn lại thành tích trước đó của Apple, là kể từ khi iPad phiên bản đầu tiên ra đời cho đến nay, đã trải qua 2,5 năm thì “Quả táo” mới đạt được mốc tiêu thụ hơn 100 triệu chiếc đối với tất cả các thế hệ của sản phẩm này.
Nếu như Apple có thể đạt được thành tích như dự báo của chuyên gia Walkley, thì tức là chỉ trong vòng một năm, họ đã lập nên được thành tích gần như của 2,5 năm trước gộp lại.
Bên cạnh dự báo về iPad, chuyên gia Walkley còn nhận định rằng trong năm 2013, Apple sẽ bán được tới 194 triệu chiếc điện thoại iPhone.