Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

EVN HANOI tri ân khách hàng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 1/12-31/12, 30 Công ty Điện lực quận huyện trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp: “Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng.

Hội nghị tri ân khách hàng tại Cầu Giấy được tổ chức vào ngày 9/12/2015. Ảnh: Công ty Điện lực Cầu Giấy
Hội nghị tri ân khách hàng tại Cầu Giấy được tổ chức vào ngày 9/12/2015. Ảnh: Công ty Điện lực Cầu Giấy
Đây không chỉ là dịp để ngành điện Thủ đô gặp gỡ, cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác của khách hàng trong thời gian qua mà còn lắng nghe các ý kiến, góp ý nhằm giúp ngành điện ngày một hoàn thiện, xây dựng tốt hơn hình ảnh người Thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.

Các phóng sự, video clip trình chiếu tại Hội nghị đã giúp khách hàng cảm nhận được trách nhiệm của EVN HANOI trong việc nỗ lực củng cố, đầu tư nâng cấp lưới điện, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; lộ trình phát triển của ngành điện, của EVN HANOI, thông tin các dịch vụ khách hàng sẽ được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”… 
Công nhân Công ty Điện lực Sóc Sơn thay mới đường dây và bóng đèn tại hộ nghèo bà Nguyễn Thị Tuất ở Sông Công, Trung Giã, Sóc Sơn. Ảnh: Việt Cường
Công nhân Công ty Điện lực Sóc Sơn thay mới đường dây và bóng đèn tại hộ nghèo bà Nguyễn Thị Tuất ở Sông Công, Trung Giã, Sóc Sơn. Ảnh: Việt Cường
EVN HANOI cũng đề nghị khách hàng tham gia giám sát đối với các dịch vụ của ngành. Với thông điệp “ Trách nhiệm, minh bạch” EVN HANOI cam kết sẽ giải quyết nhanh nhất thời gian mất điện khi có sự cố bất khả kháng, trả điện đúng giờ khi có lịch cắt điện công tác theo kế hoạch; triển khai xây dựng và ứng dụng công tác chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, mở rộng điểm thu tiền điện, đa dạng hình thức thanh toán tiền điện chủ động, thuận tiện cho khách hàng…

Trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2015) các công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI cũng tiến hành tổ chức sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho 577 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; bảo dưỡng điều hòa cho 5.400 hộ gia đình có thành tích trong công tác phối hợp hiệu quả về sử dụng điện và tiết kiệm điện trên địa bàn; miễn chi phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ 1 pha và 3 pha khi đăng ký cấp điện mới; triển khai các dịch vụ nhắn tin giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng và thanh toán tiền điện hàng tháng… Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN HANOI đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.
Công ty Điện lực Ứng Hòa tổ chức trao quà và thay dây dẫn, bóng đèn trong gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng, thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa. Ảnh: Công ty Điện lực Ứng Hòa
Công ty Điện lực Ứng Hòa tổ chức trao quà và thay dây dẫn, bóng đèn trong gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng, thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa. Ảnh: Công ty Điện lực Ứng Hòa
Ghi nhận tại một số hội nghị tri ân khách hàng cho thấy, đa số khách hàng tham dự gửi lời cảm ơn, đánh giá cao, ghi nhận những nỗ lực của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung ứng điện chất lượng, luôn quan tâm tư vấn khách hàng cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn. Khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào EVN HANOI và các công ty điện lực trong việc nỗ lực nâng cao tinh thần “Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành, là động lực phát triển” của Tổng công ty.