Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

EVN NPC chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

Minh Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng với việc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến từ ngày 21/12, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) cũng triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến do tổng công ty quản lý.

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ cskh.npc.com.vn để tiếp cận với các dịch vụ điện, cụ thể như đăng ký mua điện hoặc tra cứu, hoặc gửi các yêu cầu liên quan đến quá trình sử dụng điện về Trung tâm chăm sóc khách hàng.

Hiện EVN NPC đang quản lý trên 9,4 triệu khách hàng với địa bàn trải rộng 27 tỉnh phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra Bắc, trừ Hà Nội). Tổng Công ty sẽ cung cấp dịch vụ điện trực tuyến 5 nhóm dịch vụ chính với 37 dịch vụ gồm: Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (220/380V) (6 dịch vụ); Nhóm dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); Nhóm dịch vụ Tra cứu thông tin (10 dịch vụ); Nhóm dịch vụ trong quá trình thực hiện mua bán điện (14 dịch vụ); Nhóm dịch vụ hỗ trợ (3 dịch vụ).

Ngoài ra khách hàng sử dụng điện cũng có thể truy cập vào địa chỉ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại địa chỉ http://www.evn.com.vn/c3/evn-va-khach-hang/Dich-vu-dien-truc-tuyen-9-163.aspx. Và Trung tâm Chăm sóc khách hàng các đơn vị: Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội http://cskh.evnhanoi.com.vn; Tổng công ty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh http://cskh.hcmpc.vn; Tổng công ty Điện lực miền Trung http://cskh.cpc.vn/; Tổng công ty Điện lực miền Namhttp://cskh.evnspc.vn.