Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Fubon Life Việt Nam tiếp tục lọtTop “10 thương hiệu nổi tiếng 2016”

Phạm Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/8/2016, tại lễ vinh danh doanh nghiệp đoạt giải “Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2016”, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) tiếp tục được công nhận là 1 trong “TOP 10 thương hiệu nổi tiếng 2016” do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế tổ chức thực hiện.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng nhằm vinh danh DN có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy. Chương trình khảo sát được áp dụng theo Điều 75 - Luật Sở hữu trí tuệ với 8 tiêu chí gồm: độ nhận biết của thương hiệu,  phạm vi lưu hành của thương hiệu, doanh số bán hàng, thời gian thương hiệu được sử dụng liên tục, uy tín của thương hiệu, số lượng quốc gia bảo hộ thương hiệu, số lượng quốc gia công nhận thương hiệu là nổi tiếng và giá trị chuyển nhượng của thương hiệu.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 thương hiệu nổi tiếng 2016”
Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “TOP 10 thương hiệu nổi tiếng 2016”
Ngoài ra, với tính năng bảo vệ cả gia đình trong một hợp đồng bảo hiểm, kết hợp đầu tư và bảo vệ tài chính, sản phẩm “phúc bảo an trường thịnh” của Fubon Life Việt Nam đã được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao trên các tiêu chí và vượt lên 340 sản phẩm tham gia giải thưởng để giành vị trí trong “TOP 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng 2016”. Đây là sản phẩm bảo hiểm kết hợp tính năng bảo vệ với đầu tư tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình thịnh vượng, đồng thời tăng trưởng tài sản an toàn hiệu quả. Thông qua chi trả số tiền bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn khi tham gia sản phẩm, “phúc bảo an trường thịnh” sẽ bù đắp nguồn tài chính, giúp đảm bảo cuộc sống gia đình nếu người trụ cột không may gặp rủi ro. So sánh với sản phẩm bảo hiểm khác trên thị trường, phần lớn chỉ bảo vệ đến khi khách hàng 65 tuổi, nhưng “phúc bảo an trường thịnh”  bảo vệ nguồn tài chính cho đến khi 100 tuổi. Với lãi suất đầu tư đảm bảo từ 4%/năm cho 5 năm đầu tiên, từ 3% cho các năm từ năm thứ 6 đến năm thứ 10. Đặc biệt là đối với khách hàng mua sản phẩm trong năm 2016 dự tính sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,5%/năm cho năm đầu tiên. Vì vậy, người mua bảo hiểm được hưởng 100% đầu tư an toàn tích lũy tài chính vững chắc.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tăng cường bảo vệ cho người thân cho gia đình thông qua mua sản phẩm bổ trợ “Bảo hiểm tai nạn cho toàn gia đình” và sản phẩm “Bổ trợ tử kỳ” với mức chi trả cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/người giúp đảm bảo nguồn tài chính cho gia đình và tương lai giáo dục chất lượng cao cho con trẻ. Đồng thời có thể lựa chọn sản phẩm bổ trợ “Hỗ trợ viện phí do tai nạn” chi trả tới 300.000 đồng/ ngày tới 90 ngày/năm với mức chi phí thấp, không tới 1000 đồng/ngày để tăng cường chi trả tiền hỗ trợ viện phí, giúp gia đình có khoản tiền trang trải chi phí nằm viện điều trị do tai nạn,

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, giải thưởng này là kết quả nỗ lực không ngừng của toàn thể đại lý và nhân viên Fubon Life Việt Nam trong nâng cao tính năng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa kênh phân phối hướng tới mục tiêu phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam. “Trong năm 2016, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam. Niềm vinh dự và sự tin yêu của khách hàng chính là động lực lớn lao cho Fubon Life Việt Nam không ngừng phấn đấu để giúp nhiều gia đình và trẻ thơ Việt Nam được bảo vệ bởi sản phẩm bảo hiểm nhân thọ”- Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam nhấn mạnh.

Nỗ lực hết sức trong sự nghiệp bảo vệ an ninh tài chính gia đình, Fubon Life Việt Nam càng tích cực trong công tác từ thiện xã hội. Ngay từ khi mới thành lập năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã triển khai chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam”. Gần 100 triệu đồng học bổng đã trao cho những sinh viên xuất sắc chuyên ngành bảo hiểm của bốn trường đại học. Ngoài ra, nhiều chương trình tặng quà cho học sinh giỏi vượt khó được trao tặng cho học sinh nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Chương trình học bổng và quà tặng cho học sinh giỏi vượt khó đã tôn vinh và khuyến khích lớp trẻ học tập vươn lên để góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước. Năm 2015, chương trình “Cháo Yêu Thương” Fubon Life Việt Nam đã đem tới cho bệnh nhân nghèo ở hai miền nam bắc hơn 10,000 xuất cháo dinh dưỡng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và hành động Fubon Life Việt Nam với cộng đồng xã hội.