Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Giảm giá từ 10-30% vào mùa thấp điểm

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 25/2, Tổng cục Du lịch đã công bố dự thảo Chương trình Kích cầu du lịch năm 2010. Theo đó, để phát huy hiệu quả của chương trình "Ấn tượng Việt Nam", trong năm 2010 Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và Hàng không Việt Nam

KTĐT - Ngày 25/2, Tổng cục Du lịch đã công bố dự thảo Chương trình Kích cầu du lịch năm 2010. Theo đó, để phát huy hiệu quả của chương trình "Ấn tượng Việt Nam", trong năm 2010 Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và Hàng không Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình kích cầu du lịch mới trong năm 2010 với tên gọi "Việt Nam - điểm đến của bạn".

          
Dự kiến trong chương trìnhsẽ có chiến dịch bán hàng giảm giá “Impressive Vietnam Grand Sale 2010” trong 2 tháng (từ tháng 8 đến 9 hoặc tháng 9 đến 10) tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Những đối tượng tham gia chương trình giảm giá này là các siêu thị, cửa hàng mua sắm, cửa hàng thủ công mỹ nghệ, các điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng, hãng vận chuyển. Theo dự thảo này, ngành du lịch khuyến khích các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, điểm vui chơi giải trí, các điểm mua sắm giảm 10-30% giá vé cho du khách nội địa đi theo đoàn vào mùa thấp điểm. Tổ chức các hội chợbán hàng giảm giá tại Trung tâm Hội chợ triển lãm ở 3 thành phố với mức giá giảm từ 10-70% trong 2 tháng khuyến mãi. Bên cạnh đo, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với một số thành phố lớn tổ chức một số phố mua sắm, phố nghệ thuật, thủ công mỹ nghệ và phố ẩm thực. Tổng cục Du lịch cũng sẽ đề nghịTổng công ty Đường sắt Việt Namgiảm từ 10-40% giá vé cho khách tham gia các tour du lịch vào mùa thấp điểm.

           
Được biết: Dự kiến trong năm 2010, ngành du lịch sẽ đón khoảng 4,2 triệu lượt khách quốc tế và 28 triệu lượt khách nội .