Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Hà Nội: Doanh số bán hàng của hệ thống siêu thị 9 tháng đầu năm chỉ tăng 4%

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nhu cầu tiêu dùng của người dân đang bị chững lại do đời sống khó khăn, cho nên, dù các tháng cuối năm khả năng mua sắm thường tăng cao nhưng thời điểm này, các siêu thị nhất là các chợ trên địa bàn Hà Nội không tránh khỏi tình trạng sụt giảm lượng khách.

Doanh số bán hàng của hệ thống siêu thị 9 tháng đầu năm nay chỉ tăng 4% trong khi đó mức tăng trung bình của các năm trước đạt từ 10-11%.

 

Trước tình hình đó, hàng loạt siêu thị trên địa bàn thành phố đang ráo riết thực hiện các biện pháp kích cầu bằng cách bình ổn giá, áp dụng các chương trình khuyến mại, tổ chức các hình thức bán hàng linh hoạt…