Theo đó, trong năm 2015 dành khoản kinh phí trên 2,7 tỷ đồng, trong đó, trích từ Quỹ Xúc tiến thương mại TP Hà Nội trên 2 tỷ đồng, DN đóng góp trên 700 triệu đồng để hỗ trợ DN trong công tác đào tạo, tập huấn về xây dựng, quảng bá thương hiệu. Thiết kế biểu tượng lô gô hoặc hệ thống dấu hiệu nhận diện thương hiệu tương ứng cho các thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm. Hỗ trợ tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm. Hỗ trợ các hoạt động truyền thông marketing, quảng bá các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm bằng các loại hình marketing như quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, sản xuất phim thương hiệu, xây dựng Website, truyền thông online, in ấn các sản phẩm truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, quảng cáo bảng, quảng cáo biển, tổ chức sự kiện… Việc hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố xây dựng, phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, phù hợp với các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm hướng tới sản xuất, kinh doanh bền vững, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm và phân phối sản phẩm.