Huyện Thạch Thất: Tiếp nhận vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Đinh Hồng - Doãn Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/5, thông tin với phóng viên Kinh tế & Đô thị, Bí thư Huyện đoàn Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa mới tiếp nhận nhiều loại vật tư y tế từ các đơn vị tài trợ để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Huyện đoàn Thạch Thất tiếp nhận vật tư y tế từ nhà tài trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19. (Ảnh: Đinh Hồng).
Theo đó, huyện Thạch Thất đã tiếp nhận từ các thành viên của Hội Bất động sản Hòa Lạc (huyện Thạch Thất) 10.000 khẩu trang y tế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y tế, 400 bộ quần áo bảo hộ và 50 lít dung dịch sát khuẩn để phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.
Bí thư Huyện đoàn Thạch Thất Nguyễn Hữu Hải cho biết, với sự chung tay, đồng hành của Hội bất động sản Hòa Lạc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay, các vật tư y tế như khẩu trang, găng tay, dung dịch sát khuẩn… trở nên khan hiếm thì việc ủng hộ các vật dụng này không chỉ là một hành động đẹp, ý nghĩa mà còn hết sức nhân văn. Thể hiện sự yêu thương, sẻ chia giữa người với người trong cộng đồng trước một dịch bệnh nguy hiểm như Covid-19.
“Những hành động này tiếp tục được nhân lên trong thời gian tới, chúng ta sẽ có tiền đề vững chắc để chiến thắng dịch bệnh Covid-19” - ông Nguyễn Hữu Hải cho hay.
Tính đến thời điểm hiện tại, công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Thạch Thất vẫn được thực hiện một cách chủ động. Trong đợt dịch lần này, trên địa bàn chưa xuất hiện bệnh nhân dương tính với virus SARS-CoV-2. Huyện cũng đang duy trì 785 tổ Covid cộng đồng với trên 1.800 người tham gia, duy trì, thực hiện tốt.