Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Khuyến khích DN tìm thị trường xuất khẩu mới

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 10/3, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức Hội nghị Đối ngoại thường niên năm 2015.

Đã có hơn 500 khách mời trong đó phần lớn là các đại sứ, tham tán thương mại, các bạn hàng… từ hơn 70 quốc gia và cùng lãnh thổ nhập khẩu sản phẩm của Hapro.

Phát huy thế mạnh về xuất khẩu các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, thủ công mỹ nghệ, năm 2014, tổng kim ngạch từ hoạt động này của Hapro đạt 250 triệu USD. Cùng với việc duy trì các bạn hàng lớn: Nhật Bản, Mỹ, châu Âu,… thương hiệu Hapro đang tăng cường sự hiện diện tại một số thị trường mới tại châu Phi, NewZealand, Đông Âu… Hiện thị trường của Hapro đã được mở rộng đến hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ghi nhận những kết quả đạt được của Hapro, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định, TP luôn đồng hành trong việc hỗ trợ DN mở rộng đầu tư, phát triển sản xuất, mở rộng kinh doanh đặc biệt khuyến khích các DN tìm kiếm những thị trường mới.