Lập biên bản tài xế mang theo 18 giấy đi đường khống

Vũ Khoa/giaothonghanoi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tài xế B. mang theo các giấy đi đường khác của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh 24 giờ có ký tên, đóng dấu của công ty nhưng không có thông tin người được cấp giấy đi đường.

Khoảng 15 giờ ngày 28/8, quá trình làm việc tại chốt phòng, chống dịch số 10+11, lực lượng chức năng kiểm tra xe ô tô BKS 98A - 201.76, nhãn hiệu Toyota Wigo màu đen do lái xe N.V.B. (SN 1990, trú tại Đông Sơn, Yên Thế, Bắc Giang) điều khiển, trên xe còn người ngồi ghế phụ là anh D.V.N. (SN 1994 trú tại Cầu Đen, Quang Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang).
Tài xế và số giấy đi đường khống bị phát hiện. 
Khi lực lượng chức năng đề nghị 2 người xuống kiểm tra giấy tờ đi đường về quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, cả 2 anh B. và N. đều xuất trình đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy đi đường do Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh 24 giờ cấp; cùng giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính.
Tuy nhiên, Tổ công tác lại phát hiện B. còn mang theo 18 giấy đi đường khác của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh 24 giờ có ký tên, đóng dấu của công ty nhưng không có thông tin người được cấp giấy đi đường.
Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người cùng số giấy đi đường trên đến Công an xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để xử lý theo quy định của pháp luật.