Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Liên kết giữa các doanh nghiệp bán lẻ và phân phối hàng tiêu dùng

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 15/7, tại Hà Nội, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã tổ chức “Diễn đàn xúc tiến thương mại đầu tư lần thứ 14” với chủ đề “Tăng cường sự liên kết và giao thương giữa các DN ngành hàng bán lẻ và phân phối hàng tiêu dùng”.

Ký kết giữa các doanh nghiệp nội khối.
Ký kết giữa các doanh nghiệp nội khối Hanoisme.
Đây là chương trình xúc tiến thương mại nội khối nhằm trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác đối với các DN thuộc ngành hàng bán lẻ, ký kết thỏa thuận hợp tác, phân phối các sản phẩm của DN hội viên. Đồng thời, là cơ hội để các DN nhỏ và vừa giao lưu với những DN lớn trong Hiệp hội, mở rộng mối quan hệ và kết nối các cơ hội kinh doanh.

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Hanoisme cho biết: Kinh doanh bán lẻ là loại hình kinh doanh thương mại nhằm tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm đến những cá nhân người tiêu dùng hoặc những tập thể không vì lợi ích lợi nhuận. Hanoisme tổ chức chương trình xúc tiến thương mại lần này với mục đích liên kết và giao thương giữa các DN hội viên Hiệp hội liên quan đến lĩnh vực bán lẻ và phân phối, là cầu nối giữa các DN để các DN tìm kiếm cho mình được đối tác, mở rộng thị trường.

Cũng tại diễn đàn, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, trở thành nhà phân phối, bán lẻ, tiêu thụ giữa các DN thành viên và kết nạp 8 hội viên mới.