Về tổng thể, CR-V 2015 có sự trau chuốt ở ngoại thất theo hướng mềm mại với nhiều đường nét uốn lượn. Ở đầu xe, phần lưới tản nhiệt thiết kế dạng tổ o¬ng, hai nan ngang bản lớn có logo Honda ở giữa thay cho 3 nan ở thế hệ trước đang phân phối tại Việt Nam. Cụm đèn pha vẫn mỏng và sắc như phiên bản cũ.
Honda CR-V 2015 |
Một điểm mới dễ nhận thấy là cụm đèn sương mù có sự khác biệt, từ dạng hình tròn sang hình thang với viền mạ crôm. Xe có la-zăng đúc mới thiết kế theo cảm hứng từ cối xay gió tương tự như City 2014. Phần thân xe vẫn được giữ nguyên, với điểm nhấn là viền kính mạ crôm. Đuôi xe có sự khác biệt ở cụm đèn hậu thiết kế lại một chút, đèn phản quang sau lớn hơn và được đưa lên vị trí cao hơn. Một nan crôm bản lớn làm nổi bật hơn logo chữ H ở phía sau.
Dự kiến không có sự thay đổi nào về động cơ dù Honda đang phát triển động cơ tăng áp dung tích 1,5 lít và 2,0 lít sẽ ra mắt vào năm 2015 bởi hãng xe Nhật không muốn tăng giá bán CR-V. Tại Việt Nam, Honda CR-V thế hệ hiện tại có hai phiên bản động cơ 2,0 lít và 2,4 lít. Bản động cơ 2,0 lít SOHC có công suất tối đa 152 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 190 Nm tại 4.300 vòng/phút, hộp số tự động 5 cấp. Trong khi đó, bản động cơ 2,4 lít cho công suất 187 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 222 Nm ở 4.400 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT mới. Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tại Thái Lan, CR-V 2015 có 4 phiên bản, gồm 2 bản 2,0 và 2 bản 2,4 lít, với giá dao động từ 1,2 đến 1,58 triệu baht, tương đương 800 triệu đồng đến 1,05 tỷ đồng. Trong khi đó tại Việt Nam, CR-V hiện tại có 2 phiên bản, bản động cơ 2,0 lít giá 998 triệu đồng, bản 2,4 lít giá 1,143 tỷ đồng. Cùng với City, CR-V là mẫu xe chủ lực giúp Honda Việt Nam phục hồi mạnh trong hai năm gần đây.