Hôm nay (11/12), Microsoft Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015. Với những tính năng mới, sản phẩm sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp hiệu quả, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Sản phẩm cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng.
Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi khi kết hợp giữa các nhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nói về sản phẩm, ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.
“Không như các nhà cung cấp khác, là phân loại doanh nghiệp rồi tư vấn cho họ vô số những giải pháp và công cụ đám mây khác nhau, Microsoft thiết kế giải pháp Microsoft Dynamics CRM nhằm hỗ trợ phương thức hợp tác hiệu quả hơn, phù hợp mọi loại hình doanh nghiệp, nhờ đó các doanh nghiệp có thể phát triển và lớn mạnh”, Ông Phùng Phước Linh - Giám đốc khối đối tác, Microsoft Việt Nam chia sẻ.
Còn bà Trần Hoàng Thu - phụ trách Dynamics, Microsoft Việt Nam nhấn mạnh: “Điều này có nghĩa là nhân viên tiếp thị và nhân viên bán hàng có thể hợp tác chặt chẽ hơn để cùng đáp ứng tốt nhất các mục tiêu của khách hàng, thu hẹp khoảng cách giữa hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà các khách hàng mong muốn”.
Ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói về tính năng ưu việt của Dynamics CRM 2015
|