Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Ngày hội đồng giá của thương hiệu sách PandaBooks

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Nhân dịp ra mắt thương hiệu, PandaBooks tổ chức chương trình khuyến mại “sách đồng giá” tri ân khách hàng với mức giá ưu đãi 10.000 đồng/cuốn.

Hơn 300 đầu sách của thương hiệu PandaBooks lựa chọn trong ngày hội đồng giá này như: Truyện Trạng Quỳnh, Những câu chuyện trẻ em yêu thích nhất, tiểu thuyết của nhà văn Đỗ Quyên, Vương Vũ Chấn... Thời gian khuyến mại từ ngày 26-31/3/2013 tại Nhà sách Hương Thủy (số 19, phố Đông Các, Hà Nội).

Ông Nguyễn Thanh Giang, Giám đốc Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy cho biết: "Chúng tôi cam kết đưa đến độc giả những cuốn sách có mẫu mã đẹp, chọn lọc về nội dung và đảm bảo độ chuẩn xác trong khâu biên dịch cùng in ấn".

Ngày hội đồng giá của thương hiệu sách PandaBooks - Ảnh 1

Một số đầu sách của PandaBooks.

PandaBooks hướng tới 6 dòng sách chính: Pandabiz (sách kinh doanh, kinh tế, đầu tư), Pandakids (sách dành cho thiếu nhi), Panda Soul (sách văn học), Panda Self-Help (sách kỹ năng sống, sống đẹp), Panda Parenting (sách nuôi dạy con dành cho cha mẹ) và Orient Panda (sách về phong thủy, tâm linh, tôn giáo, phong tục, lễ nghi).

 

Năm 2013 này, PandaBooks đưa ra mục tiêu đạt mức xuất bản 150 cuốn/năm, với dòng sách văn học nước ngoài là chủ yếu. Trong đó, một dự án trị giá khoảng 4-5 tỷ dành cho dòng sách văn học phương Tây với 30 cuốn sách thuộc dòng văn học cổ điển như: Cuốn theo chiều gió, Đồi gió hú, Chiến tranh và hòa bình, Những người khốn khổ…Bên cạnh đó, PandaBooks còn khai thác thêm dòng sách kỹ năng sống, kinh doanh, đầu tư từ Mỹ.