Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Nhiều ưu đãi "khủng" cho hội viên VinaPhone Plus

Tin, ảnh: Thu Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 21 năm phục vụ khách hàng, VinaPhone triển khai “Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng 6 tháng cuối năm 2017”. Chương trình dành cho khách hàng là hội viên của VinaPhone Plus.

VinaPhone Plus là chương trình tri ân dành cho khách hàng của VNPT đã đăng ký trở thành Hội viên tại website: www.vinaphoneplus.com.vn. Hội viên VinaPhone Plus được cung cấp hệ sinh thái ưu đãi đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống từ du lịch, thời trang, công nghệ, an ninh, gia dụng, từ các thương hiệu hàng đầu trên khắp cả nước. Khách hàng tiêu dùng các sản phẩm viễn thông di động của VNPT và VinaPhone sẽ được tích luỹ điểm thưởng và đổi lấy hàng ngàn ưu đãi là các quà tặng gia dụng, công nghệ; các gói cước di động; voucher/evoucher thiết thực như: phiếu mua xăng, vé xem phim, mã giảm giá ẩm thực, du lịch….
 
Từ khi công bố vào tháng 12/2015 đến nay, VinaPhone Plus đã thu hút được sự tham gia của hơn 8,5 triệu hội viên, tạo được dấu ấn là chương trình hấp dẫn, tiện ích, mang lại những giá trị gia tăng thiết thực dành riêng cho khách hàng VinaPhone. Sắp tới, VinaPhone Plus sẽ mở rộng đối tượng nhận ưu đãi là các khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT bao gồm cả khách hàng của dịch vụ Internet, My TV, cáp quang, dịch vụ di động của VinaPhone…
Điểm độc đáo của VinaPhone là khách hàng có thể lựa chọn quà tặng bằng cách tải ứng dụng VinaPhone Plus về điện thoại của mình và sử dụng số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng, sau đó tùy theo số điểm tích lũy của mình để khách hàng có thể dễ dàng chọn món quà tặng mong muốn. Ngoài ra, với ứng dụng My VinaPhone và kênh tra cứu khuyến mại *091#, khách hàng có thể dễ dàng biết thông tin gói cước, tài khoản đang sử dụng, các chương trình khuyến mại đang tham gia và những chương trình khuyến mại mới nhất dành cho chủ thuê bao.
Cũng trong dịp này, VinaPhone bổ sung nhiều ưu đãi cao cấp cho khách hàng là hội viên VinaPhone Plus: Sử dụng phòng chờ thương gia tại hơn 850 sân bay trong nước và quốc tế, tổ chức sự kiện hoà nhạc cao cấp, ưu đãi dịch vụ du lịch tại các resort hàng đầu, tặng gói cước sử dụng dịch vụ, mã giảm giá Uber, mã ưu đãi các sản phẩm dịch vụ về mua sắm, du lịch, sức khoẻ, ẩm thực, giải trí của các thương hiệu hàng đầu, sử dụng dịch vụ golf đẳng cấp quốc tế.....
 
Tại cổng quà tặng online: www.vinaphoneplus.com.vn, VinaPhone sẽ tặng gói cước 50 phút gọi nội mạng, mã giảm giá Uber và tổ chức ngày hội chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng, TP.HCM với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn, giảm giá tới 30% khi mua sắm các mặt hàng cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Hermès,Vacheron Constantin, Piaget, Chopard, Bottega Veneta, Saint Laurent, Kenzo, Hugo Boss và Bang & Olufsen. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng thực hiện đổi thẻ cào, phiếu xăng, phiếu mua sắm tại siêu thị tại hơn 1.000 điểm đổi ưu đãi để khách hàng được sử dụng những lợi ích thiết thực của VinaPhone Plus.
Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc VinaPhone chia sẻ, mục tiêu của VinaPhone đối với các chương trình chăm sóc khách hàng là trở thành nhà mạng được yêu thích nhất trong vòng 3 năm tới.