Theo người phụ trách tiếp thị toàn cầu của Nissan Roel de Vries, hãng xe trên hiện chưa có kế hoạch thay đổi điều này khi hãng tiếp tục xem xét biểu tượng hóa “những gì Nissan muốn đề cập."
Mẫu xe Leaf của hãng Nissan. (Nguồn: whosgreenonline.com) |
Phát biểu với Autonews, vị quan chức điều hành trên cho hay “mẫu xe Leaf đại diện cho hình ảnh của Nissan-sự đổi mới, thân thiện với môi trường và sáng tạo và đó là phiên bản tích hợp nhất của mọi thứ chúng tôi thực hiện. Nó vẫn là thông điệp mà chúng tôi muốn chuyển tải." Hiện mẫu xe Leaf đang xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Nissan trên khắp thế giới. Chiến thuật này đang phát huy tác dụng khi Nissan được nhận diện như là một trong những hãng xe ở tiền tuyến thực sự trong lĩnh vực sản xuất động cơ xe ôtô thân thiện với môi trường.