KTĐT - Theo phương án hoàn vé của Indochina Airlines, khách hàng mua vé cho các chuyến bay từ ngày 26/1 đến 23/3 đã được hãng chủ động liên hệ trực tiếp qua điện thoại và trả vé theo lịch hẹn.
1.450 vé máy bay đã được hãng hàng không Indochina Airlines bán ra cho hành khách, khởi hành từ ngày 26/1 đến 23/3. Sau khi bị rút quyền vận chuyển, hãng chỉ mới hoàn trả tiền 200 vé.
Ngay sau khi bị Cục Hàng không rút quyền vận chuyển vào ngày 26/1, hãng hàng không của nhạc sĩ Hà Dũng buộc phải trả vé lại cho hành khách.
Theo báo cáo hôm 28/1 của Indochina Airlines gửi Cục Hàng không, tổng số tiền vé mà hãng đã bán cho hành khách là gần 2 tỷ đồng. Tính đến ngày 28/1 hãng đã chi trả cho hành khách gần 200 vé với số tiền 270 triệu đồng.
Theo phương án hoàn vé của Indochina Airlines, khách hàng mua vé cho các chuyến bay từ ngày 26/1 đến 23/3 đã được hãng chủ động liên hệ trực tiếp qua điện thoại và trả vé theo lịch hẹn.
Trao đổi với báo giới, đại diện Indochina Airliens cho biết, trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục thực hiện việc hoàn trả vé cho hành khách. “Việc trả vé còn phụ thuộc vào lịch hẹn với hành khách, hãng cam kết sẽ hoàn trả̉ vé thuận lợi cho hành khách”, vị đại diện này nói.
Với 10 lần hoãn bay, 4 lần bị rút quyền vận chuyển, Hãng hàng không Indochina Airlines của nhạc sĩ Hà Dũng đã bị Cục Hàng không tước quyền vận chuyển bay vào ngày 26/1. Những ngày qua, nhiều hành khách tập trung trước văn phòng đại diện của hãng tại TP HCM và các đại ý để yêu cầu hoàn vé, trả lại tiền. Song những địa chỉ này đều đóng kín cửa và không có người đại diện tiếp khách hàng, gây bức xúc cho những người đã mua vé Tết của Indochina Airlines.