Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Quảng bá du lịch Việt chính thức lên sóng truyền hình Anh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Clip quảng bá du lịch Việt Nam vừa được hoàn thành và chính thức phát sóng trên kênh truyền hình du lịch hàng đầu của nước Anh Travel Channel.

Clip dài 30 giây mang hình ảnh đẹp, ấn tượng nhất về đất nước và con người VN đến với đông đảo bạn bè quốc tế. Mở đầu đoạn phim là hình ảnh mặt trời bừng lên tại đất nước Việt. Sau đó lần lượt các cảnh đẹp nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Bái Đính- Tràng An, hang Sơn Đoòng… Kết thúc đoạn clip là hình ảnh bông sen hồng xinh đẹp, biểu tượng của người Việt.
Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.
Âm nhạc sử dụng là world music phù hợp với thị trường quốc tế, kết hợp với âm hưởng của các nhạc cụ Việt Nam để tạo dấu ấn và điểm nhấn.

Đại diện Tổng cục du lịch cho biết: “Quá trình đầu tư cho clip quảng bá du lịch Việt Nam lần này được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp hơn hẳn so với những năm trước đây, có sự tư vấn của các chuyên gia quốc tế, có tuyển chọn đơn vị thực hiện clip hiệu quả nhất”.

Phim quảng bá này sẽ được sử dụng nhiều ngôn ngữ sẽ được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch sử dụng trong các hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch tại một số thị trường nguồn chính là Bắc Mỹ, các nước châu Âu, đặc biệt là thị trường Tây Âu và Nga, Trung Quốc và Đông Bắc Á (Nhật Bản, Hàn Quốc) cũng như các nước ASEAN. Phim sẽ góp phần khẳng định Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn mà du khách nhất định nên tới để trải nghiệm.

Thời gian tới, Cục Điện ảnh sẽ cho ra mắt một clip hơn 20 phút rất công phu và sẽ được nhân bản, phát hành rộng rãi cho các đối tượng khác nhau, góp phần vào việc quảng bá, xúc tiến hình ảnh cũng như du lịch Việt Nam.