Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tặng 4.500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 29/10, T.Ư Đoàn, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Công ty TNHH Unilever quốc tế tại Việt Nam đã tổng kết Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và trao giải Cuộc thi sáng tác Video clip “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - về nhà an toàn”.

Chiến dịch năm nay với chủ đề “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - về nhà an toàn” được khởi động trên toàn quốc từ ngày 24/8/2015 với tổng số mũ đã đổi của toàn chiến dịch là 4.500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn. Trong đó, tại Hà Nội, có 4.000 đoàn viên, thanh niên Hà Nội đã đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, tham gia thi tìm hiểu an toàn giao thông, hủy hơn 1.000 mũ bảo hiểm kém chất lượng, kiểm tra và đổi 2.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho xe máy chở khách và người dân tại 10 chốt giao thông trọng điểm trên địa bàn TP…

Cuộc thi sáng tác video clip “Tự tin đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn - về nhà an toàn”, sau hơn một tháng phát động, cũng nhận 75 clip tham gia. Tại lễ tổng kết, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 clip xuất sắc nhất.

Cùng ngày, tại trường Trung học cơ sở Trưng Vương, Hoàn Kiếm, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty Xe đạp điện HKBike tổ chức phát động cuộc thi An toàn cùng xe đạp điện, xe máy điện năm học 2015 – 2016.